Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử ?

Xây dựng nông thôn mới

Các đồng chí lãnh đạo Huyện đi thăm, chúc mừng các linh mục, xứ họ đạo nhân dịp lễ giáng sinh 2019
Ngày đăng 25/12/2018 | 08:04  | View count: 848

Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2018, trong 2 ngày 22 và 23/12, Huyện ủy – UBND – UBMTTQ huyện đã tổ chức 4 đoàn tới thăm và tặng quà cho các linh mục, giáo xứ và các hộ công giáo chính sách, công giáo nghèo, công giáo tiêu biểu trong huyện.

      Đoàn số 3 do đồng chí Phạm Hải Hoa – TUV – Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đi thăm, chúc mừng và tặng quà giáo xứ Trằm Hạ, xã Quang Lãng; giáo xứ Bái Đô,giáo xứ Hoàng Nguyên và nhà Dòng Hoàng Nguyên xã Tri Thủy.

      Tại những nơi đến thăm, Đồng chí Bí thư huyện ủy Phạm Hải Hoa đãthông tin nhanh những kết quả đạt được về phát phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội của huyện trong năm 2018 tới các Linh mục và bà con giáo dân các xứ đạo. Đồng chí cũng gửi lời chúc mừng tốt đẹp tới các linh mục và bà con giáo dân có một mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc và mong muốn bà con giáo dân tiếp tục đoàn kết, sống tốt đời đẹp đạo, đóng góp tích cực vào phong trào phát triển KT-XH của địa phương. Các cấp ủy Đảng, chính quyền tạo điều kiện tốt nhất để bà con giáo dân hoạt động theo đúng tôn chỉ, mục đích và chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, cùng nhau xây dựng đời sống văn hóa ở dân cư. 

                          

Đồng chí Phạm Hải Hoa – TUV – Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện

      Nhân dịp này, huyện đã tặng quà mừng giáng sinh cho các linh mục, các xứ đạo và tặng 21 xuất quà cho các hộ công giáo chính sách, công giáo nghèo, công giáo tiêu biểu.

      Đồng chí Nguyễn Văn Cương – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã tới thăm, tặng hoa chúc mừng các linh mục, chức sắc và bà con Giáo xứ Phú Mỹ - Thị trấn Phú Xuyên, Giáo xứ Thao Ngoại - xã Sơn Hà và Giáo xứ Chuôn Thượng - Xã Chuyên Mỹ đón mừng một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc, nhận được nhiều hồng ân của Thiên Chúa và luôn gắn bó, đồng hành trong khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cũng đã thông báo một số kết quả huyện nhà đạt được trên lĩnh vực KT-XH, quốc phòng - an ninh trong năm 2018. Khẳng định những kết quả đạt được đó có những đóng góp tích cực của các Giáo xứ và bà con giáo dân trong huyện. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, các Linh mục, Ban hành giáo và giáo dân sống “tốt đời đẹp đạo”, phát huy tinh thần yêu nước và xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, cùng nhau xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh, văn minh.

Đồng chí Nguyễn Văn Cương – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy

      Trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền trong huyện, các Linh mục đều bày tỏ niềm vui mừng phấn khởi và gửi tới đồng chí Phó Bí thư Thường trực cùng các thành viên trong đoàn lời chúc năm mới an lành, chúc huyện nhà tiếp tục đạt nhiều thành tựu hơn nữa trên tất cả các lĩnh vực trong năm 2019 và những năm tiếp theo. Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã trao tặng 28 xuất quà cho các hộ gia đình công giáo tiêu biểu, hộ gia đình công giáo khó khăn trong các giáo xứ./.

      Đoàn công tác của huyện do đồng chí Trần Công Thành - Ủy viên BTV - Phó chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã tới thăm, và tặng quà Linh mục Bùi Ngọc Tuấn giáo xứ Bái Xuyên, cùng các linh mục các xứ, họ đạo ở xã Minh Tân và Linh mục Vũ Đức Văn Xứ Hòa Khê xã Bạch Hạ. Tại các nơi Đoàn tới thăm, tặng quà đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Trần Công Thành đã gửi lời chúc sức khỏe tới các linh mục, các xứ, họ đạo cùng bà con giao dân đón một mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc. Đồng chí cũng mong muốn bà con giáo dân ở các xứ, họ đạo 2 xã Minh Tân và Bạch Hạ tiếp tục nêu cao ý thức, trách nhiệm là người công giáo tốt, kính chúa yêu nước, sống tốt đời đẹp đạo, góp phần tích cực cùng cán bộ, nhân dân trong xã thực hiện tốt các phong trào thi đua ở địa phương. Đồng thời, tích cực phát triển kinh tế, nâng cao đời sống gia đình, xây dựng quê hương Bạch Hạ, Minh Tân ngày càng giàu mạnh.

Đồng chí Trần Công Thành - Ủy viên BTV - Phó chủ tịch UBND huyện

      Buổi chiều cùng ngày, đồng chí Trần Công Thành_ Phó Chủ tịch UBND huyện, cùng lãnh đạo các ban ngành huyện đã đến thăm, tặng quà linh mục Nguyễn Văn Soái ở Giáo xứ Tân Độ và linh mục Trịnh Duy Công ở Giáo xứ Lường Xá; trao 19 xuất quà cho các hộ gia đình công giáo chính sách, hộ công giáo nghèo, tiêu biểu ở các giáo xứ, họ đạo của 2 xã Hồng Minh và Đại Thắng; mỗi xuất quà trị giá 500 nghìn đồng./.

Thực hiện: Nhóm Phóng Viên Trung tâm VHTT&TT huyện

 
 
 
 

Ảnh đẹp quê hương