Các tin tức liên quan

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Phạm Hải Hoa dự và trao huy hiệu Đảng tại xã Phú Túc

Sáng 12/01/2018, Đảng bộ xã Phú Túc tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 55 năm, 50 năm, 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng cho 11 đồng chí đảng viên và truy tặng huy hiệu 45 năm tuổi đảng cho 7 đồng chí đảng viên có quá trình cống hiến vì sự nghiệp quang vinh của Đảng.

      Đồng chí Phạm Hải Hoa – Thành ủy viên – Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện dự và trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên trong đảng bộ.

       Phát biểu tại buổi lễ , đồng chí Bí thư Huyện ủy Phạm Hải Hoa đã chúc mừng và mong muốn các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, tiếp tục có nhiều cống hiến cho sự nghiệp phát triển của Đảng bộ, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo. Đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng đề nghị cán bộ và nhân xã Phú Túc tiếp tục đoàn kết, hoàn thiện, nâng cao các tiêu chí xây dựng NTM. Trước mắt, Đảng bộ tập trung chỉ đạo, thực hiện công tác sản xuất vụ xuân, công tác tuyển chọn vào gọi công dân nhập ngũ năm 2018, chuẩn bị các điều kiện cho nhân dân đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất thật chu đáo, tươi vui, an toàn, tiết kiệm; chăn lo tới các gia đình chính sách, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn để mọi người dân đều được đón tết trong không khí vui tươi, phấn khởi.

        Việc trao tặng và truy tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên cao tuổi đảng tại xã Phú Túc nhằm ghi nhận sự hy sinh, rèn luyện và cống hiến của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, dân tộc; thể hiện sự tôn vinh của Đảng đối với các thế hệ đảng viên đi trước. Đây cũng là dịp để các thế hệ đảng viên trẻ hôm nay noi gương, ra sức học tập, không ngừng rèn luyện phẩm chất, đạo đức cách mạng, nỗ lực hơn nữa trong công tác, học tập.    

       Sau Lễ trao tặng huy hiệu Đảng, các đảng viên trong Đảng bộ xã Phú Túc đã được nghe đồng chí Vũ Thị Thảo – Phó Ban Tuyên giáo Huyện ủy truyền đạt những nội dung cơ bản của các Nghị quyết Hội nghị TW6 khoá XII của Đảng./.

Nguyễn Vàn – Trung tâm VHTT&TT Phú Xuyên