Các tin tức liên quan

Phú Xuyên tham dự hội thi “Dân vận khéo” cấp Thành phố

Ngày 17/9, Ban Dân vận Thành ủy tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” cấp Thành phố cụm thi số 3 gồm 10 đơn vị quận, huyện; trong đó có huyện Phú Xuyên.

      Dự động viên các đơn vị dự thi có đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội, đồng chí Nguyễn Thị Tuyến - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Dân vận Thành ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành, các quận, huyện trong Cụm thi số 3.

Đội thi huyện Phú Xuyên tham gia phần thi hiểu biết

       Tại Hội thi, 10 đội đã mang đến những phần thi được chuẩn bị kỹ lưỡng, công phu. Các đội thi đã trải qua 3 phần thi, gồm phần thi Chào hỏi, giới thiệu về đơn vị mình và những thành viên tham gia Hội thi, thông tin nhanh về kết quả công tác dân vận tại đơn vị mình. Phần thi Hiểu biết, các đội thi trả lời 5 câu hỏi trên máy tính bằng hình thức trắc nghiệm, nội dung câu hỏi liên quan đến những quan điểm chỉ đạo, các chỉ thị, nghị quyết, quy định của Trung ương, Thành phố về công tác dân vận và trả lời 1 câu hỏi của Ban Tổ chức bằng hình thức tự luận trên sân khấu. Đặc biệt, với phần thi Giới thiệu điển hình “Dân vận khéo”, bằng các tiểu phẩm sân khấu hấp dẫn, các đội đã mang đến Hội thi những mô hình, điển hình “Dân vận khéo” hay, được triển khai hiệu quả trên thực tiễn. Phần thi giới thiệu điển hình “Dân vận khéo” của huyện Phú Xuyên với tiểu phẩm “Sạch vườn, sạch ao, sạch cả  lòng người” đã được BTC đánh giá cao.

Kết thúc hội thi, huyện Phú Xuyên là 1 trong 6 đơn vị được BTC trao giải khuyến khích.

CTV: Minh Lộc – Trung tâm VHTT&TT