Các tin tức liên quan

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11

Ngày 04/12, Đồng chí Nguyễn Văn Cương – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; các đồng chí lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy, Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ huyện đã dự lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11/2021 tại Đảng bộ xã Đại Xuyên, Phượng Dực và Tri Trung.

      Trong đợt này, Đảng bộ 3 xã có 17 đồng chí vinh dự được nhận huy hiệu 60, 55, 50, 45 và 40 tuổi đảng. Tại buổi lễ, Đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy đã thông tin nhanh một số kết quả nổi bật mà huyện Phú Xuyên đã đạt được trong năm 2021 và khẳng định những kết quả đó có sự đóng góp không nhỏ của các đồng chí đảng viên, nhất là các đồng chí đảng viên cao tuổi Đảng vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt 7/11 này. Đồng chí cũng mong muốn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các xã cần đoàn kết thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế những tháng cuối năm; tiếp tục thực hiện nghiêm Nghị Quyết 128 của Chính Phủ “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19", nhất là thực hiện tốt thông điệp 5K + vắc xin + ý thức. Đồng chí cũng đề nghị các xã cần quan tâm chỉ đạo thực hiện tốt tình hình ANTT ATXH trên địa bàn, chuẩn bị cho sản xuất vụ xuân năm 2022; đồng thời tiếp tục chỉ đạo kỳ họp HĐND cuối năm 2021.

      Cũng trong ngày, Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Nguyễn Văn Cương đã trực tiếp tới các gia đình để trao Huy hiệu 65, 60, 55, 45, 40 năm tuổi Đảng cho 8 đồng chí thuộc Đảng bộ các xã Châu Can, Phú Yên và Hoàng Long; đồng thời động viên các đồng chí giữ gìn sức khoẻ để đón nhận những phần thưởng cao quý tiếp theo của Đảng, tiếp tục nêu gương sáng cho con cháu noi theo./.

Thanh Xuân – TTVHTT&TT