Cải cách hành chính

CV-182/PC PhuXuyen-KD (V/v thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt theo Nghị quyết số 02/NQ-CP)

Ngày đăng 20/02/2019 | 02:31 PM  | View count: 1672
CV-182/PC PhuXuyen-KD (V/v thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt theo Nghị quyết số 02/NQ-CP)

Thông báo V/v Kế hoạch nhắn tin SMS chăm sóc khách hàng năm 2017

Ngày đăng 07/02/2017 | 02:29 PM  | View count: 827
Thông báo V/v Kế hoạch nhắn tin SMS chăm sóc khách hàng năm 2017

Công ty Điện lực Phú Xuyên tổ chức hội nghị “Tri ân khách hàng” năm 2016

Ngày đăng 12/12/2016 | 02:27 PM  | View count: 711
Sáng ngày 9/12; Công ty Điện lực Phú Xuyên đã tổ chức hội nghị “Tri ân khách hàng” năm 2016. 50 khách hàng tiêu biểu, đại diện cho hơn 73 nghìn khách hàng sử dụng điện thuộc địa bàn Công ty quản lý...

Thông báo về việc tuyên truyền quảng cáo về dịch vụ nhắn tin chủ động truy vấn các thông tin về điện qua đầu số 8088

Ngày đăng 01/11/2016 | 02:24 PM  | View count: 852
Thông báo về việc tuyên truyền quảng cáo về dịch vụ nhắn tin chủ động truy vấn các thông tin về điện qua đầu số 8088

Về việc EVN HANOI triển khai phần mềm ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di độn

Ngày đăng 06/07/2016 | 02:22 PM  | View count: 818
Với mong muốn phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã chính thức ra mắt phần mềm chăm sóc khách hàng (EVNHANOI CSKH) ứng dụng trên thiết bị di động chạy hệ điều hành...