CHỉ đạo của Huyện ủy

Ban thường vụ Huyện ủy tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho các đảng viên

Nhân dịp kỷ niệm 73 năm cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9, ngày 17/8, Ban thường vụ Huyện ủy tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho các đảng viên.

      Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Quang Huy - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Nội chính Thành ủy Hà Nội dự và trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành. Về phía huyện có đồng chí Phạm Hải Hoa – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Văn Cương – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện;  Các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND huyện; Các đồng chí Bí thư Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc Huyện ủy; các đồng chí Bí thư Đảng ủy các xã, thị trấn cùng hơn 200 đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đợt 2/9/2018.

      Trong đợt này, Đảng bộ huyện Phú Xuyên có 221 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng 70 năm, 65 năm, 60 năm, 55 năm, 50 năm, 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng; trong đó 4 đồng chí 70 năm tuổi Đảng. Bày tỏ niềm vui, xúc động khi tiếp tục được nhận huy hiệu Đảng; các đồng chí đều hứa sẽ tiếp tục đóng góp, cống hiến xây dựng chi bộ, Đảng bộ trong sạch vững mạnh.

      Trân trọng gắn tấm Huy hiệu Đảng cho các đồng chí lão thành, đồng chí Nguyễn Quang Huy – Trưởng ban Nội chính Thành ủy Hà Nội bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp thời gian qua của các đồng chí đảng viên lão thành.  Dù ở cương vị công tác nào, các đồng chí cũng đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó; thực sự là tấm gương sáng cho các thế hệ đi sau noi gương học tập.

      Thông báo nhanh một số nét về tình hình phát triển kinh tế văn hóa xã hội, quốc phòng an ninh của Thủ đô Hà Nội, đồng chí Trưởng ban Nội chính Thành ủy mong muốn các đồng chí đảng viên nêu cao tinh thần đấu tranh cách mạng, cảnh giác với các luận điệu sai trái, góp phần đảm bảo sự bình yên của Thủ đô và của huyện. Căn cứ vào điều kiện hoàn cảnh của từng địa phương, đồng chí cũng đề nghị các đồng chí đảng viên lão thành tiếp tục đẩy mạnh việc Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với việc thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, các nhiệm vụ chính trị trọng tâm của địa phương, cơ sở; tiếp tục nêu gương sáng cho con cháu, nhân dân và xã hội noi theo. Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để các đảng viên lão thành phát huy kinh nghiệm, trí tuệ trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ chính trị của huyện và của Thủ đô.

      Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện - Phạm Hải Hoa trân trọng cảm ơn các đồng chí đảng viên đã có nhiều đóng góp trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, đặc biệt là tích cực tham gia phong trào xây dựng nông thôn mới của huyện.

      Đồng chí Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện nhấn mạnh: Các bác, các đồng chí chính là những đảng viên trung kiên tiêu biểu về phẩm chất, khí phách của người chiến sỹ cộng sản. Nhiều đồng chí được nghỉ theo chế độ của Đảng và Nhà nước song vẫn tích cực tham các hoạt động,  gương mẫu đi đầu trong nhiều lĩnh vực, chung sức đồng lòng với Đảng bộ và chính quyền địa phương để góp phần hoàn thành thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế xã hội, giữ vững an ninh trật tự an toàn xã hội của huyện trong những năm qua. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện nhà luôn luôn trân trọng những cống hiến, đóng góp của lớp lớp cán bộ, đảng viên thế hệ cha anh đi trước.

Một số hình ảnh tại hội nghị:

Hoàng Bích – Trung tâm VHTTTT Phú Xuyên