CHỉ đạo của Huyện ủy

Kỷ niệm 91 năm thành lập Đảng và trao huy hiệu Đảng đợt 3/2/2021

Nhân dịp kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/2/1930 – 03/2/2021). Sáng ngày 28/01 Huyện ủy Phú Xuyên long trọng tổ chức lễ kỷ niệm và trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 03/2/2021.

      Dự lễ kỷ niệm có đồng chí Nguyễn Văn Cương – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đ/c Trần Công Thành - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện, đ/c Nguyễn Mạnh Huy - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện. Các đ/c trong Ban Thường vụ Huyện ủy, các đ/c Bí thư các Đảng bộ, chi bộ trực thuộc Huyện ủy, các đ/c Bí thư Đảng bộ các xã thị trấn cùng các đồng chí Đảng Viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này.

      Tại buổi lễ, các đại biểu đã được ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng cộng sản Việt Nam 91 năm qua. Cùng với sự lớn mạnh của Đảng ta, 76 năm qua từ lúc chỉ có 03 Đảng viên khi mới thành lập, đến nay Đảng bộ huyện đã có 58 tổ chức cơ sở Đảng với hơn 9600 đảng viên. Đảng bộ huyện luôn thực hiện nghiêm túc và vận dụng sáng tạo các nghị quyết của Trung ương, của Thành ủy vào thực tế địa phương, luôn đoàn kết thống nhất trên cơ sở đường lối, chủ chương, chính sách của Đảng, giữ vững ổn định an ninh chính trị, phát triển kinh tế - xã hội. Trong công tác xây dựng Đảng năm 2020 có 10/58 tổ chức cơ sở Đảng đạt hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 39 tổ chức cơ sở Đảng hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ là 1302 đồng chí, 6288 Đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ.

      Sau diễn văn ôn lại truyền thống kỷ niệm 91 năm thành lập Đảng, huyện ủy đã tổ chức trao tặng huy hiệu Đảng đợt 03/2 cho các Đảng viên trong Đảng bộ huyện. Trong đợt này, Đảng bộ huyện Phú Xuyên có 108 đồng chí Đảng viên được nhận các danh hiệu 65 năm, 60 năm, 55 năm, 50 năm, 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng.

      Bày tỏ niềm xúc động, tự hào khi vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, các đồng chí Đảng viên đều hứa sẽ tiếp tục đóng góp, cống hiến xây dựng chi bộ, Đảng bộ ngày càng trong sạch vững mạnh, xây dựng huyện Phú Xuyên ngày càng phát triển

      Trân trọng gắn tấm huy hiệu Đảng cho các đ/c Đảng viên và phát biểu tại buổi lễ, Đ/c Nguyễn Văn Cương – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã gửi lời chúc các đồng chí Đảng viên và bày tỏ sự tri ân đối với những đóng góp của các Đảng viên được nhận huy hiệu Đảng có nhiều sức khỏe, tiếp tục đóng góp cho công cuộc xây dựng và phát triển của địa phương. Đồng chí cũng mong muốn các Đảng viên tiếp tục đóng góp trí tuệ, nêu cao tinh thần tiền phong, gương mẫu trong thực hiện các nhiệm vụ ở địa phương theo, đóng góp vào sự phát triển chung của Đảng bộ và nhân dân huyện nhà.

      Kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam là dịp quan trọng để chúng ta ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng. Phát huy truyền thống huyện anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, Đảng bộ chính quyền và nhân dân huyện Phú Xuyên đã và đang tiếp tục nỗ lực phấn đấu thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, từng bước đưa nghị quyết Đảng bộ huyện lần thứ 25, nhiệm kỳ 2020 – 2025 vào cuộc sống./.

Mạnh Hùng – Trung tâm VHTT&TT huyện Phú Xuyên