CHỉ đạo của Huyện ủy

Trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên lão thành tại xã Hồng Minh

Thực hiện ủy quyền của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội, ngày 01/7/2021, đồng chí Nguyễn Văn Cương – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã về trao Huy hiệu 70 năm tuổi Ðảng trước thời hạn đợt 02/9/2021 tại nhà riêng cho đồng chí Lê Hải Lưu, Chi bộ thôn Cầu, Đảng bộ xã Hồng Minh.

      Đồng chí Lê Hải Lưu, sinh năm 1928, vào Đảng ngày 05/4/1952. 70 năm sinh hoạt Đảng, đồng chí Lưu đều thể hiện là người kiên trung, một lòng theo Đảng; trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

      Trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Hải Lưu, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy – Nguyễn Văn Cương chúc mừng và bày tỏ sự trân trọng với những cống hiến của cá nhân đồng chí đã vinh dự được trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Đồng chí khẳng định, đây là phần thưởng cao quý ghi nhận những cống hiến của đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân đồng chí Lê Hải Lưu mà còn là niềm vinh dự, niềm vui chung của gia đình, dòng họ, Chi bộ thôn cũng như Đảng bộ xã Hồng Minh. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy mong muốn đồng chí Lê Hải Lưu giữ gìn sức khỏe, tiếp tục phát huy bản chất tốt đẹp của người Cộng sản, tiền phong, gương mẫu, tích cực giáo dục, giúp đỡ thế hệ trẻ và luôn là tấm gương sáng cho lớp lớp đảng viên trẻ noi theo.

      Trước phần thưởng cao quý Đảng trao tặng, đồng chí Lê Hải Lưu và toàn thể gia đình cảm thấy rất vinh dự, tự hào và hứa sẽ tiếp tục noi gương các thế hệ đi trước tích cực đóng góp xây dựng quê hương ngày càng phát triển./.

Hoàng Bích – Trung tâm VHTT&TT