VĂN HÓA - XÃ HỘI

Phú Xuyên chia sẻ khó khăn cùng Quận Hà đông chung tay phòng chống dịch Covid-19
Ngày đăng 13/09/2021 | 10:26  | View count: 475

Phú Xuyên chia sẻ khó khăn cùng Quận Hà đông chung tay phòng chống dịch Covid-19

      Đây là một trong số các quận trên địa bàn Thành phố Hà Nội đang xuất hiện nhiều chùm ca bệnh tại cộng đồng và tiếp tục phải thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.

        Số lượng rau xanh và trứng trên được bà con nông dân xã Minh Tân nuôi trồng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, Mặt trận Tổ quốc huyện đã chủ động thu mua 1 tấn rau và 3000 quả trứng; cùng với Sư Thầy Thích Đức Vượng, chủ trì chùa kim Qui hỗ trợ riêng 2 tấn rau; Linh mục Bùi Ngọc Tuấn và cộng đồng Giáo dân giáo xứ Bái Xuyên đã gửi tặng 50 suất quà mỗi suất trị giá 350.000 đồng chia sẻ yêu thương chung tay phòng, chống dịch Covid-19 .

Đ/c Bùi Thị Ngọc Lan - UVBTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện cùng lãnh đạo Hội LHPN, BCH Quân sự huyện Phú Xuyên và xã Minh Tân trao quà hỗ trợ  cho Quận Hà Đông

      Tại buổi trao tặng, Đại diện Ban đoàn kết công giáo quận Hà Đông cùng Lãnh đạo huyện phú Xuyên, Quận Hà Đông đã trao quà trực tiếp cho các Giáo dân khó khăn của quận Hà Đông; Đại diện Ủy Ban MTTQ cùng cấp ủy, chính quyền quận Hà Đông đã tiếp nhận những phần quà ý nghĩa của huyện Phú Xuyên đồng thời gửi lời cảm ơn đến Đảng bộ và nhân dân huyện Phú Xuyên đã quan tâm và chia sẻ với cán bộ và nhân dân của quận. Số rau xanh, trứng  và các suất quà trên sẽ được quận Hà Đông chuyển đến các hộ dân trên địa bàn và người dân tại các khu cách ly tập trung.

Trao quà hỗ trợ cho hộ Công giáo Quận Hà Đông

      Đây là món quà ý nghĩa của cán bộ và nhân dân huyện Phú Xuyên chung tay, góp sức chia sẻ với người dân tại các khu cách ly, phong tỏa trên địa bàn quận Hà Đông, để mọi người yên tâm vượt qua khó khăn đảm bảo thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19./.

Nguyễn Duy Thanh - Uỷ ban MTTQ huyện Phú Xuyên