VĂN HÓA - XÃ HỘI

Huyện Phú Xuyên tổ chức chung kết Giải chạy Báo Hà nội mới - Vì hòa bình năm 2022
Ngày đăng 22/09/2022 | 16:21  | View count: 448

Ngày 22/9, tại sân vận động huyện, Trung tâm Văn hóa thông tin và thể thao huyện đã tổ chức chung kết Giải chạy Báo Hà Nội mới mở rộng lần thứ 47 – Vì hòa bình huyện Phú Xuyên năm 2022 với gần 200 vận động viên tranh tài.

      Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 47 - Vì hòa bình năm 2022 là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2022), chào mừng Đại hội Thể dục thể thao huyện Phú Xuyên lần thứ IX, Đại hội Thể dục thể thao thành phố Hà Nội lần thứ X năm 2022.

Trong những năm qua, huyện Phú Xuyên luôn duy trì tổ chức Giải chạy Báo Hà nội mới mở rộng - Vì hòa bình. Giải chạy được phát động  sâu rộng tới các xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, các trường trung học cơ sở, trung học phổ thông và các trường chuyên nghiệp trên địa bàn huyện. các giải chạy được tổ chức hàng năm đã thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia tập luyện và thi đấu; góp phần nâng cao sức khỏe để phục vụ việc học tập, công tác và lao động, sản xuất.

Các vận động viên tham gia Giải chạy Báo Hà nội mới mở rộng lần thứ 47

      Tại Giải chạy Báo Hà nội mới mở rộng lần thứ 47 - Vì hòa bình năm nay, các vận động viên đã thể hiện hết mình trong từng nội dung để phấn đấu đạt thành tích cao. Em Lê Thành Lộc - học sinh lớp 9A4 Trường THCS Hoàng Long nói: “Tham gia giải chạy Báo Hà nội mới lần thứ 47 em cảm thấy rất vui và phấn khởi. Em đã cố gắng hết sức mình để dành giải nhất và em sẽ tiếp tục rèn luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khoẻ, phục vụ học tập tốt hơn”.

      Sau một buổi sáng diễn ra sôi nổi, Chung kết Giải chạy Báo Hà Nội mới huyện Phú Xuyên năm 2022 được tổ chức thành công và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Kết thúc giải chạy, Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên thi đấu xuất sắc; đồng thời lựa chọn các vận động viên xuất sắc tham dự Chung kết giải chạy Báo Hà Nội mới mở rộng lần thứ 47 - Vì hoà bình năm 2022 tổ chức tại Thành phố Hà Nội trong thời gian tới./.

Thanh Xuân – TTVHTT&TT huyện