Các tin tức liên quan

Trao Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ xã Văn Hoàng

Ngày 20/8, Đồng chí Nguyễn Văn Cương – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã về dự và trao Huy hiệu 60, 50 và 30 năm tuổi Đảng cho 3 đồng chí Đảng viên thuộc Đảng bộ xã Văn Hoàng.

      Trân trọng trao Huy hiệu hiệu Đảng cho các Đảng viên và phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Văn Cương đã ghi nhận, biểu dương những cống hiến của các Đảng viên cao tuổi Đảng trong quá trình công tác và sinh hoạt Đảng. Đồng chí cũng mong muốn các Đảng viên cao tuổi Đảng trong Đảng bộ xã giữ gìn sức khỏe, tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ, cùng Đảng bộ xã, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

       Đối với các nhiệm vụ chính trị trọng tâm cần thực hiện trong thời gian tới, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đề Đảng bộ xã cần tập trung chỉ đạo công tác chăm sóc, phòng trừ sâu bệnh lúa hè thu; chủ động thực hiện công tác phòng chống thiên tai, mưa bão trên địa bàn; tăng cường thực hiện công tác đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân, tập trung giải quyết đơn thư ngay tại cơ sở. Đảng bộ xã cũng cần tiếp tục thực hiện xây dựng NTM nâng cao, phát triển Đảng viên mới ở các chi bộ nông thôn. Đặc biệt, Đảng bộ xã cũng cần tập trung chỉ đạo thực hiện công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội Đảng cấp cơ sở; rà soát các chỉ tiêu nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã, nhiệm kỳ 2015-2020 đã đề ra để phấn đấu thực hiện hoàn thành.

       Ngay sau lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, các đảng viên trong Đảng bộ xã Văn Hoàng đã được nghe đồng chí Nguyễn Trung Thành – Phó Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện thông báo kết quả Hội nghị Trung ương 10 Khóa 12 của Đảng; quán triệt Chỉ thị số 35 của Bộ chính trị và Kế hoạch số 199 của Huyện ủy Phú Xuyên về tổ chức Đại hội Đảng các cấp./.

CTV: Minh Lộc – Trung tâm VHTT&TT huyện