Cải cách hành chính

CV-182/PC PhuXuyen-KD (V/v thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt theo Nghị quyết số 02/NQ-CP)

Publish date 20/02/2019 | 02:31 PM  | View count: 1678
CV-182/PC PhuXuyen-KD (V/v thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt theo Nghị quyết số 02/NQ-CP)

Thông báo V/v Kế hoạch nhắn tin SMS chăm sóc khách hàng năm 2017

Publish date 07/02/2017 | 02:29 PM  | View count: 829
Thông báo V/v Kế hoạch nhắn tin SMS chăm sóc khách hàng năm 2017

Công ty Điện lực Phú Xuyên tổ chức hội nghị “Tri ân khách hàng” năm 2016

Publish date 12/12/2016 | 02:27 PM  | View count: 715
Sáng ngày 9/12; Công ty Điện lực Phú Xuyên đã tổ chức hội nghị “Tri ân khách hàng” năm 2016. 50 khách hàng tiêu biểu, đại diện cho hơn 73 nghìn khách hàng sử dụng điện thuộc địa bàn Công ty quản lý...

Thông báo về việc tuyên truyền quảng cáo về dịch vụ nhắn tin chủ động truy vấn các thông tin về điện qua đầu số 8088

Publish date 01/11/2016 | 02:24 PM  | View count: 856
Thông báo về việc tuyên truyền quảng cáo về dịch vụ nhắn tin chủ động truy vấn các thông tin về điện qua đầu số 8088

Về việc EVN HANOI triển khai phần mềm ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di độn

Publish date 06/07/2016 | 02:22 PM  | View count: 825
Với mong muốn phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã chính thức ra mắt phần mềm chăm sóc khách hàng (EVNHANOI CSKH) ứng dụng trên thiết bị di động chạy hệ điều hành...