Cải cách hành chính

Công ty Điện lực Phú Xuyên tổ chức hội nghị “Tri ân khách hàng” năm 2016
Publish date 12/12/2016 | 14:27  | View count: 832

Sáng ngày 9/12; Công ty Điện lực Phú Xuyên đã tổ chức hội nghị “Tri ân khách hàng” năm 2016. 50 khách hàng tiêu biểu, đại diện cho hơn 73 nghìn khách hàng sử dụng điện thuộc địa bàn Công ty quản lý đã về dự hội nghị.

       Năm 2016, Công ty Điện lực Phú Xuyên đã hoàn thành các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật do Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội giao; thực hiện hoàn thành nhiều dự án đầu tư xây dựng, nâng cấp và sửa chữa; cung ứng điện ổn định, phục phụ tốt các hoạt động chính trị, kinh tế, xã hội trên địa bàn huyện. Năm 2016, Công ty đã thực hiện bán điện trực tiếp cho 73.869 khách hàng ở 28 xã, thị trấn với tổng sản lượng điện thương phẩm đạt 211,5 triệu kWh (tăng 10% so với năm 2015). Trong tháng “Tri ân khách hàng” tháng 12/2016, Công ty Điện lực Phú Xuyên đã triển khai thay 600 bóng đèn sợi đốt bằng đèn Led tiết kiệm điện; sửa chữa, cải tạo, thay mới hệ thống điện sinh hoạt cho 70 hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn huyện; lắp đặt đường điện chiếu sáng tại 5 tuyến đường ở các thôn, xóm, ngõ chưa có hoặc thiếu ánh sáng; phối hợp với Hội CTĐ huyện tặng 13 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó.

         Cũng tại hội nghị “Tri ân khách hàng” năm 2016, huyện Phú xuyên đã có 20 hộ gia đình được Sở Công thương trao quà, giấy chứng nhận  hộ gia đình sử dụng tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng tiêu biểu năm 2016./.

Thanh Xuân – Đài truyền thanh Phú Xuyên