VĂN HÓA - XÃ HỘI

Trường mầm non Tri Trung đón nhận danh hiệu trường đạt chuẩn Quốc gia
Publish date 27/04/2021 | 10:11  | View count: 705

Ngày 23/4/2021, Hội đồng giáo dục xã Tri Trung long trọng tổ chức Lễ đón Bằng công nhận trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia giai đoạn 2016 - 2021. Về dự, tặng hoa chúc mừng thầy trò nhà trường có đồng chí Bùi Thị Ngọc Lan - Ủy viên BTV Huyện ủy - Chủ tịch MTTQ huyện, các đồng chí lãnh đạo đại diện một số phòng, ban huyện; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã, các ngành đoàn thể xã Tri Trung.

      Trong những năm qua, Trường Mầm non Tri Trung luôn chú trọng công tác chăm sóc, giáo dục trẻ; chú trọng công tác xã hội hóa nhằm trang bị về cơ sở vật chất, đồ dùng, đồ chơi, thiết bị đảm bảo yêu cầu trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ. Đặc biệt, những năm gần đây, được sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền, ngành giáo dục đào tạo  huyện, nhà trường đã được đầu tư xây dựng kiên cố theo hướng chuẩn quốc gia theo 5 tiêu chuẩn của Bộ GDĐT.

      Trong năm học 2020 – 2021, được sự quan tâm của các cấp, nhà trường đã được cải tạo và xây mới khu hiệu bộ, 8 phòng học, lát toàn bộ sân chơi, xây cổng mới, sửa chữa lại 8 phòng học và khu bếp ăn khang trang đảm bảo công tác chăm sóc nuôi dưỡng và giáo dục trẻ. Hiện trường có tổng số 12 nhóm lớp với 290 em học sinh. Đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên đảm bảo trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn. Chất lượng đội ngũ giáo viên được khẳng định và không ngừng nâng cao. Trong những năm gần đây, số giáo viên dạy giỏi cấp huyện tăng cao, nhiều cán bộ giáo viên nhân viên đạt chiến sĩ thi đua cấp cơ sở và Lao động tiên tiến.

      Với những kết quả đã đạt được trường mầm non Tri Trung đã được UBND Thành phố Hà Nội công nhận trường chuẩn quốc gia giai đoạn 2016 -2021. Đây là niềm vinh dự tự hào không chỉ đối với cán bộ giáo viên nhà trường mà còn là niềm vinh dự đối với toàn Đảng bộ nhân dân xã Tri Trung.

      Để đáp ứng với những yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục hiện nay, xây dựng trường học thân thiện, kỷ cương, tình thương, trách nhiệm, tập thể cán bộ giáo viên nhà trường sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ, phấn đấu vươn lên đạt thành tích cao hơn nữa, xứng đáng với danh hiệu trường đạt chuẩn Quốc gia./.

Thanh Xuân – TTVHTT&TT huyện