HỘI CỰU CHIẾN BINH

Chương trình giao lưu tài năng trẻ năm 2019

Ngày 25/8, tại Bảo tàng tư nhân Chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đầy ở thôn Nam Quất, xã Nam Triều, Hội CCB huyện phối hợp với Ban giám đốc Bảo tàng tổ chức chương trình Giao lưu tài năng trẻ huyện Phú Xuyên lần năm 2019.

      Đây là năm thứ 4 liên tiếp Hội CCB huyện và Bảo tàng phối hợp tổ chức hoạt động này, qua đó đã góp phần tạo động lực, giáo dục lý tưởng sống, xây hoài bão, ước mơ sống đúng đắn, cổ vũ thanh, thiếu niên phấn đấu học tập, rèn luyện, lập thân, lập nghiệp.

       Buổi gia lưu đã diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng, với nhiều tiết mục đặc sắc, thu hút hơn 100 các em đoàn viên thanh thiếu nhi đế từ 9 đơn vị là một số Trường THPT, THCS, Tiểu học trong huyện và CLB võ thuật Linh Anh Đường, Trung tâm nghệ thuật tài năng trẻ Phú Xuyên. Thông qua các tiết mục múa, hát, biểu diễn võ thuật, vẽ, nặn tò he…các em đã thể hiện tài năng của mình, trong đó 1 số tiết mục đã nói lên mong ước và tình cảm với biển đảo, quê hương đất nước như tiết mục nặn tò he của Trường Tiểu học xã Phú Túc với chủ đề Biển đảo quê hương hay tiết mục vẽ tranh có chủ đề Hòa bình cho em… Dù là lần đầu tiên hay lần thứ 4 tham gia chương trình các tài năng trẻ của huyện Phú Xuyên vẫn không dấu được những hồi hộp.

       Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã trao 1 giải đặc biệt và các giải A1, A2, A3 và giair khuyến khích cho các đội tham dự./.                

Hoàng Bích – Trung tâm VHTT&TT