HỘI PHỤ NỮ

Lãnh đạo huyện chúc mừng cơ quan Hội LHPN huyện nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

Sáng ngày 18/10/2019, đồng chí Lê Ngọc Anh - Bí thư Huyện ủy cùng các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ và các ban, ngành, đoàn thể huyện đã tới tặng hoa, chúc mừng cơ quan Hội LHPN huyện nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2019).

      Các đồng chí lãnh đạo Huyện đánh giá cao những nỗ lực của tổ chức Hội LHPN huyện, Hội LHPN xã, thị trấn, cán bộ, hội viên, phụ nũ trong toàn huyện trong thời gian qua. Phát huy truyền thống 89 năm xây dựng, phát triển của tổ chức Hội, các bác, các chị em trong đã thực hiện tốt vai trò của người mẹ, người lao động, người công dân. Vừa tích cực, bền bỉ trong việc chăm lo gia đình, nuôi dạy con trưởng thành, vừa tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Đã đóng góp vào thành tích chung trong sự phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh của địa phương, phấn đấu xây dựng huyện Phú Xuyên trở thành huyện nông thôn mới phát triển bền vững.

       Trong thời gian tới, phát huy truyền thống phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới, “Tự tin – Tự Trọng - Trung hậu – Đảm đang”, các cấp Hội LHPN huyện và cán bộ, hội viên phụ nữ luôn đoàn kết, năng động, sáng tạo, không ngừng nỗ lực phấn đấu vì mục tiêu bình đẳng, tiến bộ, phát triển của phụ nữ./.

Vũ Ngọc Yến - Hội LHPN huyện Phú Xuyên