KINH TẾ - CHÍNH TRỊ

Lễ trao tặng huy hiệu Đảng tại Đảng bộ xã Sơn Hà
Publish date 16/08/2019 | 15:51  | View count: 515

Ngày 15/8/2019, Đảng bộ xã Sơn Hà long trọng tổ chức Lễ trao huy hiệu 50 năm và 45 năm tuổi Đảng cho 2 đồng chí đảng viên trong Đảng bộ. Đồng chí Nguyễn Văn Cương - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy dự và trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Đồng chí Nguyễn Văn Cương – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng

      Hai đồng chí đảng viên được trao Huy hiệu Đảng đều là những đảng viên ưu tú, luôn nêu cao tinh thần tự giác, ý thức trách nhiệm, đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị và của địa phương. Bày tỏ niềm vui, niềm hạnh phúc khi được Đảng ghi nhận quá trình rèn luyện, cống hiến của mình các đồng chí khẳng định sẽ mãi giữ vững nhân cách, phẩm chất chính trị và đạo đức lối sống của một người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

       Trân trọng gắn tấm Huy hiệu Đảng, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy – Nguyễn Văn Cương chúc mừng các đồng chí đảng viên được nhận huy Đảng đợt này và mong các đồng chí tiếp tục giữ gìn sức khỏe để được nhận những phần thưởng cao quý hơn của Đảng trong thời gian tới. Thông báo nhanh những kết quả huyện nhà đã đạt được trong 7 tháng đầu năm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy mong rằng các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ xã Sơn Hà tiếp tục đoàn kết, chung tay góp sức xây cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong xã thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị trọng tâm; phấn đấu xây dựng thành công xã đạt chuẩn NTM trong năm 2019.

       Sau lễ trao huy hiệu Đảng, các đảng viên trong Đảng bộ xã Sơn Hà đã được nghe đồng chí Lại Đỗ Quyên – HUV, Phó Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện thông báo kết quả Hội nghị Trung ương 10 Khóa 12 của Đảng; quán triệt Chỉ thị số 35 của Bộ chính trị và Kế hoạch số 199 của Huyện ủy Phú Xuyên về tổ chức Đại hội Đảng các cấp./.

Hoàng Bích – Trung tâm VHTT&TT