KINH TẾ - CHÍNH TRỊ

Trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2 tại Đảng bộ xã Chuyên Mỹ và Đảng bộ xã Văn Hoàng
Publish date 28/03/2022 | 15:37  | View count: 456

Chiều 25/3/2022, Đảng bộ 2 xã Chuyên Mỹ và Văn Hoàng đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng 55 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng đợt 3/2 cho các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ. Đồng chí Nguyễn Văn Cương – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Trần Công Thành – UVBTV Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã dự, trao Huy hiệu Đảng cho 9 đồng chí đảng viên của Đảng bộ 2 xã.

(Đồng chí Nguyễn Văn Cương – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho các đồng chí đảng viên Đảng bộ xã Chuyên Mỹ).

(Đồng chí Trần Công Thành – UVBTV Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho các đồng chí đảng viên Đảng bộ xã Chuyên Mỹ).

      Trân trọng gắn tấm Huy hiệu Đảng và chúc mừng các đồng chí đảng viên, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Văn Cương ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí đảng viên lão thành đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời mong muốn các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, kinh nghiệm, tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ trong xây dựng Chi bộ, Đảng bộ trong sạch vững mạnh.

(Đồng chí Nguyễn Văn Cương – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho các đồng chí đảng viên Đảng bộ xã Văn Hoàng).

(Đồng chí Trần Công Thành – UVBTV Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 01 đồng chí đảng viên Đảng bộ xã Văn Hoàng).

        Thông báo nhanh một số kết quả huyện và các xã, thị trấn đạt được trong thời gian qua, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ đề nghị Đảng bộ xã Chuyên Mỹ và Đảng bộ xã Văn Hoàng tiếp tục khắc phục khó khăn, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ của năm 2022.

       Trong đợt này, Đảng bộ 2 xã Chuyên Mỹ và Văn Hoàng có 6 đồng chí được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 2 đồng chí được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 1 đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

      Đón nhận phần thưởng cao quý của Đảng, các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đã xúc động cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy Đảng và hứa sẽ giữ vững phẩm chất, đạo đức của người chiến sĩ cộng sản; phát huy tính tiên phong, gương mẫu, vận động con cháu và nhân dân tham gia tích cực vào các hoạt động của địa phương./.

Hoàng Bích – Trung tâm VHTT&TT