Thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử ?

NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Thị trấn Phú Minh tổ chức lễ mừng thọ người cao tuổi năm 2017
Publish date 06/02/2017 | 09:30  | View count: 554

Ngày 01/02/2017 Đảng uỷ- HĐND- UBND- UBMTTQ- Hội Người cao tuổi thị trấn Phú Minh đã long trọng tổ chức lễ mừng thọ người cao tuổi trên địa bàn thị trấn.

     Dự buổi lễ có các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy - HĐND - UBND-UBMTTQ – Hội người cao tuổi thị trấn, các ngành, đoàn thể, bí thư chi bộ, trưởng tiểu khu và 116 cụ cao niên được chúc mừng thọ năm 2017 và thân nhân của các cụ.

     Trong những năm qua, công tác chăm sóc về tinh thần, vật chất và sức khỏe những người cao tuổi trên địa bàn thị trấn được cấp ủy, chính quyền thị trấn quan tâm và thực hiện có hiệu quả. Hoạt động của các Chi hội đã có nhiều khởi sắc, các cụ tham gia vào tổ chức hội đạt tỷ lệ cao; Các hoạt động thăm hỏi động viên các cụ ốm đau được tổ chức thực hiện kịp thời. Tại buổi lễ mừng thọ, đồng chí Trần Quang Trung - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND đã thay mặt lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND, MTTQ thị trấn đã phát biểu và gửi lời chúc mừng tới 116 cụ được chúc thọ xuân Đinh Dậu năm 2017, đồng chí chúc các cụ cao tuổi luôn sống vui, sống khoẻ cùng con cháu; Đồng thời ghi nhận công lao đóng góp của người cao tuổi, trong việc phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương thời gian qua và mong muốn các cụ tiếp tục nêu cao tinh thần mẫu mực, đi đầu trong thực hiện các phong trào ở địa phương.

Tại buổi lễ các đồng chí lãnh đạo thị trấn đã tặng quà, trao bằng mừng thọ cho các cụ cao tuổi trên địa bàn thị trấn, trong đó có : Tuổi 95 là 01 cụ, Tuổi 85 là 03 cụ, Tuổi 80 là 16 cụ, Tuổi 75 là 34 cụ, Tuổi 70 là 63 cụ.

     Lễ mừng thọ cho người cao tuổi là hoạt động có ý nghĩa thiết thưc, phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc. Đây cũng là dịp để cán bộ, nhân dân trên địa bàn thị trấn cũng như thế hệ con cháu bày tỏ lòng biết ơn, công sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ, xã hội thể hiện sự tôn kính đối với các vị cao niên. Đồng thời thông qua lễ mừng thọ nhằm động viên các cụ sống vui – sống khỏe – sống có ích và sống trường thọ làm chỗ dựa tinh thần cho con cháu.

                                                                                    CTV: Thu Hà – TT Phú Minh

 
 
 
 

Ảnh đẹp quê hương