QUỐC PHÒNG - AN NINH - PHÁP LUẬT

Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống LLVT Thủ đô 19/10/1946 – 19/10/2016
Publish date 10/11/2016 | 09:42  | View count: 741

Ban chỉ huy quân sự huyện vừa tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ đã từng công tác tại Ban chỉ huy quân sự huyện nhân kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống LLVT Thủ đô Hà Nội 19/10/1946 -19/10/2016. Đồng chí Nguyễn Văn Thọ - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Văn Thọ - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng

 

     Buổi gặp mặt kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng vũ trang Thủ đô diễn ra trong không khí vui tươi phấn khởi. Đây là dịp để các thế hệ lãnh đạo, chỉ huy, cán bộ chiến sỹ LLVT huyện nhà cùng nhau  ôn lại những chiến công, những kỷ niệm gắn bó trong quân ngũ.

     Phát huy truyền thống của LLVT Thủ đô, những năm qua, LLVT huyện luôn được củng cố, xây dựng vững mạnh cả về chính trị, tư tưởng và tổ chức; luôn là lực lượng chính trị trung thành, tin cậy của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện nhà. Trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp xâm lược, cũng như trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, quân và dân Phú Xuyên đã lập nhiều chiến công xuất sắc. Huyện và 6 xã đã được Đảng, Nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân. Bước vào thời kỳ đổi mới, LLVT huyện cũng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần tô thắm thêm truyền thống trang sử hào hùng của LLVT Thủ đô.

     Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Thọ ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp, công hiến của các thế hệ lãnh đạo, chỉ huy, cán bộ chiến sỹ LLVT huyện nhà trong những năm qua. Để tiếp tục kế thừa, phát huy truyền thống vẻ vang của LLVT Thủ đô và truyền thống huyện Phú Xuyên anh hùng, đồng chí đề nghị, trong thời gian tới, LLVT huyện xây dựng lực lượng vũ trang Nhân dân vững mạnh, chính quy và tinh nhuệ… Sẵn sàng chiến đấu làm thất bại âm mưu của các thế lực thù địch, góp phần giữ vững ANCT, trật tự ATXH; xây dựng huyện Phú Xuyên và Thủ đô Hà Nội ngày càng văn minh, hiện đại./.

                                                                         CTV: Hoàng Bích - Đài truyền thanh huyện