THÔNG BÁO

V/v Lấy ý kiến đóng góp vào dự thảo báo cáo chính trị trình ĐH Đảng bộ huyện Phú Xuyên lần thứ XXV, Nhiệm kỳ 2020-2025
Publish date 27/03/2020 | 09:12  | View count: 1922

Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khóa XXIV tổ chức lấy ý kiến đóng góp của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân trong huyện vào dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXV, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Các ý kiến đóng góp vào dự thảo Báo cáo chính trị gửi về Tiểu ban Văn kiện Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXV (qua Ban Tuyên giáo Huyện ủy) bằng văn bản hoặc theo địa chỉ email: btg_huphuxuyen@hanoi.gov.vn từ ngày 15/3 đến ngày 15/6/2020

  • * Về nội dung đóng góp ý kiến như sau:

1. Về chủ đề đại hội: đã phù hợp chưa, cần bổ sung, sắp xếp thế nào?

2. Về bố cục: kết cấu Dự thảo Báo cáo chính trị được trình bày theo kiểu truyền thống (kết cấu ngang), gồm 2 phần: Phần thứ nhất, đánh giá tổng quát kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2015-2020; phần thứ 2, mục tiêu, chỉ tiêu chủ yếu và nhiệm vụ trọng tâm giai đoạn 2020-2025

3. Về đánh giá tổng quát kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2015-2020  trên các lĩnh vực nêu trong dự thảo Báo cáo chính trị có chính xác và đầy đủ chưa? Cần điều chỉnh, bổ sung vấn đề gì?

      - Những tồn tại, hạn chế nêu trong dự thảo Báo cáo đã đầy đủ chưa? Cần thêm, bớt nội dung nào? Đặt biệt là các nguyên nhân chủ quan?

      - Những nguyên nhân của những thành tựu, hạn chế đã xác định trong dự thảo Báo cáo như vậy có đúng và đầy đủ chưa? Cần thêm, bớt nội dung nào?.

      - Báo cáo đã nêu những Bài học kinh nghiệm trong quà trình tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXV, nhiệm kỳ 2015 - 2020 như vậy có sát và phù hợp với tình hình thực tế chưa? Cần bổ sung nội dung nào?

4. Về mục tiêu, chỉ tiêu chủ yếu và nhiệm vụ trọng tâm giai đoạn 2020-2025

      - Dự báo tình hình cần bổ sung vấn đề gì?

      - Về mục tiêu tổng quát đã đầy đủ và phù hợp với tình hình thực tế và định hướng phát triển của huyện chưa? Cần điều chỉnh, bổ sung nội dung nào?

      - Các chỉ tiêu chủ yếu trong nhiệm kỳ tới như vậy đã hợp lý chưa? Cần điều chỉnh, thêm, bớt chỉ tiêu nào không?

      - Về các khâu đột phá: có thiết thực và khả thi không? Cần đề xuất thêm khâu đột phá nào nhằm thúc đẩy kinh tế - xã hội huyện phát triển trong thời gian tới?

     - Cho ý kiến về các nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu đã nêu trong dự thảo Báo cáo Chính trị có cần điều chỉnh hay bổ sung nội dung nào không?

      - Dự thảo Báo cáo chính trị đã nêu phương châm chỉ đạo  của Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện khóa XXV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đó là “Đoàn kết, dân chủ, đổi mới, sáng tạo, phát triển”, nội dung phương châm chỉ đạo như vậy có phù hợp không? Cần điều chỉnh hay sắp xếp lại theo hướng nào?

5. Những kiến nghị, đề xuất khác: nêu rõ nội dung

Xem chi tiết Dự thảo Báo cáo Chính trị Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 tại đây>>>