TIN TIÊU ĐIỂM

Hội thi “Chi hội trưởng phụ nữ giỏi” năm 2019
Publish date 17/10/2019 | 08:19  | View count: 2148

Sáng ngày 16/10; Hội LHPN huyện Phú Xuyên tổ chức hội nghị kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, khen thưởng cuộc thi “Chung tay làm đẹp không gian sống”, thi ảnh “Nét đẹp phụ nữ Thủ đô”, biểu dương sản phẩm sáng tạo của phụ nữ, tổ chức Hội thi “Chi hội trưởng phụ nữ giỏi” năm 2019.

      Về dự có đồng chí Lê Kim Anh – Chủ tịch Hội LHPN Thành phố Hà Nội, đồng chí Nguyễn Văn Cương – Phó Bí thư TT Huyện ủy, lãnh đạo một số cơ quan, phòng ban huyện, lãnh đạo các xã, thị trấn, Chủ tịch, phó chủ tịch Hội LHPN và chi hội trưởng các xã, thị trấn.

       Tại hội nghị, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của hội nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2019); đồng thời tôn vinh vai trò, vị thế và những đóng góp tích cực của hội viên, phụ nữ và tổ chức Hội đối với các hoạt động phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới, bảo vệ môi trường, xây dựng tổ chức Hội vững mạnh.

 

       Sau lễ kỷ niệm, hội liên hiệp phụ nữ huyện đã tổ chức hội thi “Chi hội trưởng phụ nữ giỏi” năm 2019. Tham gia có 6 đội thi đến từ các xã Khai Thái, Đại Xuyên, Phú Túc, Sơn Hà, Văn Nhân và Văn Hoàng. Các đội phải trải qua 3 phần thi là phần thi chào hỏi, phần thi năng khiếu và phần thi tiểu phẩm. Nội dung chủ yếu tuyên truyền về phong trào thi đua, các cuộc vận động và nhiệm vụ trọng tâm của hội; đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; truyền thống tốt đẹp của của phụ nữ Việt Nam; ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, bảo vệ môi trường. 

       Hội thi Chi hội trưởng Phụ nữ giỏi năm 2019 đã tạo sân chơi bổ ích cho Chi hội trưởng Phụ nữ trong toàn huyện được gặp gỡ, giao lưu trao đổi kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng tuyên truyền, vận động quần chúng, thực hiện nhiệm vụ, xử lý các tình huống có thể xảy ra tại địa phương, góp phần xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ các cấp.

 

       Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội thi xã Khai Thái; giải Nhì cho đội thi xã Đại Xuyên và xã Văn Hoàng; Giải ba thuộc về đội thi xã Phú Túc, Sơn Hà và xã Văn Nhân.

       Cũng nhân dịp này, Hội LHPN huyện đã khen thưởng cho 12 tập thể, cá nhân có thành tích trong cuộc thi “Chung tay làm đẹp không gian sống” và cuộc thi ảnh “Nét đẹp phụ nữ thủ đô”; khen thưởng 3 ý tưởng, sản phẩm sáng tạo của phụ nữ./.

 

 

Thanh Xuân – Trung tâm VHTT&TT huyện