TIN TIÊU ĐIỂM

Đ/c Bí thư HU chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại Trường THPT Đồng Quan
Publish date 21/11/2019 | 08:53  | View count: 1265

Ngày 20/11/2019, đúng vào ngày kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt nam, đồng chí Lê Ngọc Anh – TUV, Bí thư Huyện ủy đã tới dự buổi mít tinh gặp mặt kỷ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam và tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo Trường THPT Đồng Quan.

      Kế thừa truyền thống tốt đẹp của dân tộc, những năm qua, các thế hệ cán bộ, giáo viên Trường THPT Đồng Quan luôn tận tâm với nghề, tích cực học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong nhà trường.

      Hơn 40 năm từ khi thành lập tới nay, nhà trường đã từng bước vượt qua khó khăn, vững bước đi lên và đạt nhiều kết quả. Phong trào thi đua dạy tốt, học học vừa qua, nhà trường có giáo viên đạt giải ba giáo viên giỏi cấp thành phố, 25 SKKN được Sở GDDT thành phố xếp loại.

      Trong phong trào thi đua học tốt, tỷ lệ học sinh lên thẳng lớp đạt 100%; tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp THPT đạt 99,2% dẫn đầu các trường THPT trong huyện, gần 50% số học sinh đỗ đại học điển cao là học sinh nhà trường. Trong kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố năm học 2019 – 2020 này, trường có 13/16 em đạt giải; trong đó có 1 giải nhất, 7 giải nhì, 2 giải 3 và 3 giải khuyến khích.

      Cùng với phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, thầy và trò nhà trường còn tích cực tham gia các hoạt động, phong trào khác do các cấp, các ngành phát động; trong đó tiêu biểu là chương trình từ thiện “Áo ấm vùng cao” đã tạo được những hiệu quả tích cực trong giáo viên và học sinh. Với những kết quả đã đạt được, năm học 2018 – 2019, Trường THPT Đồng Quan  có 2 tổ chuyên mon đạt danh hiệu Tập thể Lao động tiên tiến, 15 thầy cô giáo đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở và 1 thầy giáo được nhận Bằng khen của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam; nhà trường được UBND thành phố công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia cấp độ I.

Đồng chí Lê Ngọc Anh – TUV, Bí thư Huyện ủy trao Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia cấp độ I

cho tập thể BGH Trường THPT Đồng Quan

      Thay mặt UBND thành phố, đồng chí Bí thư Huyện ủy Lê Ngọc Anh đã trao Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia cấp độ I cho tập thể Ban giám hiệu Trường THPT Đồng Quan. Đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng gửi lời chúc tốt đẹp đến cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.

      Ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, cố gắng và thành tích đã đạt được trong những năm qua, đồng chí cũng mong Trường THPT Đồng Quan tiếp tục phát huy truyền thống, ra sức thi đua dạy tốt, học tốt, giành được nhiều kết quả ấn tượng hơn nữa trong thời gian tới./.

Hoàng Bích – Trung tâm VHTT&TT