TIN TIÊU ĐIỂM

Các Đ/c lãnh đạo HU–HĐND–UBND huyện thăm, động viên ngành Y tế nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam.
Publish date 26/02/2020 | 16:52  | View count: 1454

Ngày 26/02, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy – HĐND – UBND huyện đã thăm, động viên và tặng hoa các đơn vị y tế trên địa bàn huyện nhân dịp 65 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2020).

      Đến thăm, động viên cán bộ, y, bác sỹ công tác tại Phòng Y tế huyện, đồng chí Lê Ngọc Anh – Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã ghi nhận sự tích cực tham mưu cho huyện làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, phòng chống dịch bệnh trên địa bàn. Đặc biệt trong thời gian qua, trước tình hình diễn biến phức tạp của bệnh dịch Covid – 19, Phòng y tế huyện đã chủ động tham mưu với Huyện ủy, UBND huyện lãnh đạo, chỉ đạo, phối hợp triển khai thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19, không để bệnh dịch phát sinh trên địa bàn, đảm bảo sức khỏe cho nhân dân.

      Đồng chí Bí thư Huyện ủy mong muốn phòng Y tế huyện cũng như tập thể cán bộ ngành Y đang công tác trên địa bàn tiếp tục có nhiều đóng góp, đưa sự nghiệp Y tế huyện nhà ngày càng phát triển.

      Tại Trung tâm Y tế và Bệnh viện đa khoa huyện Phú Xuyên, các đồng chí lãnh đạo huyện đã động viên, khích lệ, biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của đội ngũ cán bộ, y bác sĩ trong công tác thăm khám, điều trị và thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh cho nhân dân. Để đảm bảo sức khỏe cho người dân trước tình hình dịch bệnh Covid - 19, thời gian qua, ngành Y tế huyện đã đồng lòng thực hiện tốt các nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh.

Cũng tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã gửi lời chúc tới các thầy thuốc, y bác sỹ đang công tác luôn dồi dào sức khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ, thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh cho nhân dân./.

CTV Minh Lộc –Trung tâm VHTT&TT huyện