TIN TIÊU ĐIỂM

Lãnh đạo huyện thăm, tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021
Publish date 22/01/2021 | 09:45  | View count: 1984

Nhân dịp chuẩn bị đón tết nguyên đán Tân Sửu 2021, ngày 20/1, huyện đã tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà các gia đình đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, hộ gia đình khó khăn tiêu biểu trên địa bàn huyện.

      Đồng chí Nguyễn Văn Cương - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, cùng các đồng chí trong Đoàn công tác của huyện đã đi thăm, tặng quà 18 gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người cao tuổi, hộ gia đình khó khăn tiêu biểu trên địa bàn xã Nam Triều, xã Sơn Hà, Thị trấn Phú Xuyên.

      Tại các gia đình đến thăm, tặng quà, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống sinh hoạt của bà con; đồng thời gửi lời chúc tết tới các gia đình, đón một năm mới có nhiều sức khỏe, hạnh phúc và ấm lo.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư thường trực Huyện ủy cũng yêu cầu cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo cho các đối tượng gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ gia đình khó khăn tiêu biểu trên địa bàn xã, thị trấn, góp phần đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

******

      Đến thăm, chúc tết các gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn tiêu biểu trên địa bàn 5 xã Quang Trung, Đại Thắng, Văn Hoàng, Chuyên Mỹ và Tân Dân, đồng chí Trần Công Thành – Uỷ viên Ban thường vụ Huyện uỷ - Chủ tịch HĐND huyện và đồng chí Nguyễn Trọng Vĩnh – HUV – Phó Chủ tịch UBND huyện đã ân cần thăm hỏi, tặng 29 xuất quà cho các gia đình và chúc các gia đình vui xuân đón tết cổ truyền Tân Sửu vui tươi, đầm ấm.

      Đồng chí Chủ tịch HĐND huyện cũng yêu cầu chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, nan nhân da cam trên địa bàn để mọi người, mọi nhà đón xuân mới vui tươi. Đồng thời, mong muốn, các gia đình năm mới, đoàn kết, cùng nhau phát triển sản xuất, nâng cao đời sống, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

******

      Đồng chí Nguyễn Thế Công – UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Lê Thanh Hải – UVBTV, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy cùng đại diện lãnh đạo một số phòng chức năng huyện đã tới thăm, tặng quà các đối tượng chính sách xã hội, gia đình có công với cách mạng, các cụ tròn 100 tuổi và các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 6 xã là Phúc Tiến, Tri Thủy, Khai Thái, Quang Lãng, Bạch Hạ và Minh Tân.

      Nhân dịp đầu năm mới 2021 và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Tân Sửu, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe và gửi lời chúc tết tới các gia đình, đón năm mới dồi dào sức khỏe, vui vẻ, an toàn, tiết kiệm. Hai đồng chí cũng đề nghị các xã, trước mắt cần làm tốt công tác chăm lo tết cho các gia đình đối tượng chính sách người có công, công tác đảm bảo an ninh trật tự, trật tự an toàn giao trên địa bàn quản lý… để nhân dân yên tâm, phấn khởi vui tết đón xuân.

      Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện và đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy đã trao 24 suất quà tết cho bà con, tổng giá trị quà tặng 7, 2 triệu đồng./.

CTV Minh Lộc – Trung tâm VHTT&TT huyện