TIN TIÊU ĐIỂM

Đảng bộ huyện Phú Xuyên trao tặng huy hiệu đảng đợt 19/5
Publish date 20/05/2022 | 09:03  | View count: 411

Chiều ngày 19/5/2022, BTV Huyện ủy long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19.5 cho các đồng chí Đảng viên được nhận huy hiệu Đảng trong toàn Đảng bộ huyện.

      Về dự và trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành có đồng chí Nguyễn Doãn Toản -  Uỷ viên Ban thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận thành ủy; đồng chí Lê Ngọc Anh - TUV, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Văn Cương - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Xuân Thanh - Phó Bí thư Huyện ủy, chủ tịch UBND huyện, đồng chí Trần Công Thành - UVBTV, Chủ tịch HĐND huyện.

Các đại biểu dự buổi Lễ trao tặng huy hiệu Đảng

      Trong dịp này, Đảng bộ huyện Phú Xuyên có 129 đảng viên được trao tặng huy hiệu đảng, trong đó có 01 đồng chí được tặng Huy Hiệu 75 năm tuổi Đảng, 2 đồng chí được tăng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 126 đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu 60, 55, 50, 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Nguyễn Doãn Toản -  Trưởng Ban Dân vận Thành ủy trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành

       Trân trọng trao Huy hiệu đảng và tặng hoa chúc mừng các đồng chí đảng viên của đảng bộ huyện Phú Xuyên, đồng chí Nguyễn Doãn Toản khẳng định, việc trao tặng Huy hiệu cao quý của Đảng hôm nay là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của cá nhân mỗi đồng chí đảng viên mà còn là niềm vui chung, niềm tự hào của toàn Đảng bộ Thành phố Hà Nội nói chung và huyện Phú Xuyên nói riêng. Việc trao tặng Huy hiệu cao quý của Đảng thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước đối với những đóng góp của các đồng chí vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, vào sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí mong muốn, các đồng chí đảng viên lão thành của huyện sẽ luôn là biểu tượng cao đẹp về phẩm chất và khí phách của người chiến sĩ cộng sản, là tấm gương sáng cho lớp lớp thế hệ đi sau, học tập và noi theo; tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ xây dựng huyện Phú Xuyên ngày một giàu đẹp, văn minh.

      1 số hình ảnh tại buổi Lễ trao tặng huy hiệu Đảng

./.

Hoàng Hương - Trung tâm VHTT&TT huyện.