TIN TIÊU ĐIỂM

Giải Cầu lông vô địch huyện Phú Xuyên năm 2022
Publish date 27/05/2022 | 08:54  | View count: 322

Thiết thực lập thành tích chào mừng các ngày lễ, kỷ niệm lớn của đất nước, Hưởng ứng cuộc vận động “ Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, chào mừng thành công Đại hội TDTT Đông Nam Á - Seagame lần thứ 31, hướng tới Đại hội thể dục thể thao huyện Phú Xuyên lần thứ IX năm 2022, sáng 26/5/2022, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Phú Xuyên tổ chức giải Cầu lông vô địch huyện Phú Xuyên năm 2022.

Đ.c Phó Bí thư TT Huyện ủy Nguyễn Văn Cương tặng hoa chúc mừng

     Về dự, khai mạc giải có đồng chí Nguyễn Văn Cương - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Mạnh Huy - UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong BTV Huyện ủy; các đồng chí trong Ban Tổ chức, lãnh đạo các cơ quan, các ngành đoàn thể huyện.

Lãnh đạo huyện tặng cờ lưu niệm các đơn vị tham gia

      Tham dự giải có hơn 100 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn trong huyện, thi đấu ở 2 nội dung: đôi nam và đôi nam nữ phối hợp; với các độ tuổi: đôi nam, đôi nam nữ từ 30 tuổi trở xuống; từ 31 đến 40 tuổi; từ 41 đến 50 tuổi và đôi nam từ 51 tuổi trở lên. Với tinh thần thể thao đoàn kết, các trận đấu đã diễn ra sôi nổi với những pha cầu đẹp, hấp dẫn, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

      Giải cầu lông vô dịch huyện Phú Xuyên năm 2022 nhằm tăng cường sự giao lưu kết văn hóa thể dục thể thao trong cán bộ các cơ quan, đơn vị. Qua đó, góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức vai trò, tác dụng của TDTT trong việc nâng cao sức khỏe người dân, xây dựng môi trường sống văn hóa, lành mạnh.

      Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao 56 giải Nhất, nhì, ba cho các cặp vận động viên đạt giải ở các nội dung thi đấu.

      Dưới đây là một   số hình ảnh trao giải cho các cặp vận động viên đạt thành tích cao:

./.

Hoàng Hương - Trung tâm VHTT&TT huyện.