TIN XÃ - THỊ TRẤN

Xã Chuyên Mỹ tổ chức đối thoại với đại diện nhân dân năm 2017
Publish date 13/12/2017 | 17:34  | View count: 493

Ngày 12/12, Đảng uỷ xã Chuyên Mỹ tổ chức hội nghị đối thoại giữa thường trực Đảng uỷ với đại diện nhân dân năm 2017.

      Về dự có đồng chí Trần Hữu Thước – UVBTV – Chủ tịch Uỷ ban MTTQ huyện kiêm trưởng Ban Dân Vận huyện uỷ.

       Tại buổi đối thoại, các đại biểu đã được thông qua báo cáo tổng hợp trả lời, giải trình 105 ý kiến, kiến nghị của nhân dân tại các hội nghị họp dân trước đó. Các ý kiến tập trung vào các nhóm vấn đề về phát triển kinh tế, văn hoá xã hội, xây dựng Nông thôn mới và hoạt động của các tổ chức, đoàn thể chính trị - xã hội.v.v…

       Ngoài các ý kiến, nội dung đã nêu trước đó, tại buổi đối thoại, đại diện nhân dân đã có 12 ý kiến tập trung vào các vấn đề như: xây dựng đường giao thông nông thôn, giao thông nội đồng; cứng hoá kênh mương; vấn đề nước sạch, sản xuất nông nghiệp; tiến độ cấp giấy chứng nhận QSD đất ở; tình hình tôn giáo; tình trạng tồn đọng rác thải và ô nhiễm làng nghề; xây dựng nhà văn hoá thôn Đồng Vinh.

       Đối với những vấn đề người dân phản ánh, trao đổi liên quan thuộc thẩm quyền địa phương, đồng chí Bí thư Đảng ủy xã đã có ý kiến làm rõ  và trả lời ngay 1 số nội dung tại buổi đối thoại. Các ý kiến còn lại được các đồng chí thường trực Đảng uỷ xã tổng hợp, chỉ đạo giải quyết trong thời gian tới.

CTV: Minh Lộc – Trung tâm VHTT-TT