TIN XÃ - THỊ TRẤN

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện trao Huy hiệu Đảng tại xã Khai Thái
Publish date 23/07/2018 | 09:53  | View count: 1823

Ngày 18/7, tại xã Khai Thái, đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn – Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện đã trao huy hiệu 55, 50, 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng cho 8 Đảng viên thuộc Đảng bộ xã.

      Phát biểu tại buổi lễ trao huy hiệu Đảng, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Ngọc Sơn đã biểu dương, ghi nhận những cống hiến của các đồng chí cao tuổi Đảng; đồng chí đề nghị các đảng viên cao tuổi Đảng tiếp tục phát huy bản lĩnh chính trị, giữ gìn đạo đức cách mạng; gương mẫu, động viên gia đình và người thân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn – Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện

      Về nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đề nghị Đảng bộ xã tiếp tục đổi mới công tác xây dựng Đảng, nâng cao chất lượng sinh hoạt của các Chi bộ và Đảng bộ, chất lượng Đảng viên để từ đó lãnh đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế, quốc phòng an ninh. Trước mắt, Đảng bộ xã cần thực hiện tốt công tác chăm lo cho đối tượng chính sách, người có công với cách mạng.

      Sau lễ trao huy hiệu Đảng, Đảng viên trong Đảng bộ xã đã được nghe đồng chí Vũ Quốc Anh – UVBTV – Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy truyền đạt những nội dung cơ bản các nghị quyết của Hội nghị TW 7 khóa XII của Đảng.

CTV: Minh Lộc – Trung tâm VHTT&TT huyện