TIN XÃ - THỊ TRẤN

Hội thi tuyên truyền trong xây dựng nông thôn mới xã Hoàng Long
Publish date 15/07/2019 | 15:05  | View count: 1066

Sáng ngày 11/7/2019, Đảng bộ xã Hoàng Long tổ chức hội thi tuyên truyền trong xây dựng nông thôn mới năm 2019.

      Tham gia hội thi có 9 đội đến từ các thôn trong xã. Mỗi đội phải trải qua 3 phần thi gồm: Chào hỏi, thi kiến thức và kỹ năng tuyên truyền. Bằng hình thức sân khấu hóa và từ thực tế xây dựng nông thôn mới tại địa phương, mỗi đội đã mang đến hội thi những tiết mục thơ ca, hò vè, tiểu phẩm ấn tượng, đã phản ánh sinh động việc thực hiện các tiêu chí trong chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới; trả lời các câu hỏi xoay quanh công tác tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước có liên quan đến nông nghiệp, nông dân, nông thôn trong phần thi kiến thức; Tập trung tuyên truyền, biểu dương những mô hình, điển hình tiên tiến, những sáng kiến và kinh nghiệm hay, đấu tranh, phê phán những tư tưởng, việc làm tiêu cực, kém hiệu quả trong xây dựng nông thôn mới tại cơ sở.

      Hội thi cũng là dịp để tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới, chung sức cùng địa phương hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới trong năm 2019.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất cho đội thi thôn Nhị Khê và 2 giải Nhì, 3 giải Ba và giải Khuyến khích cho các đội đạt tham gia hội thi./.

Nguyễn Vàn – Trung tâm VHTT&TT Phú Xuyên