TIN XÃ - THỊ TRẤN

Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tại xã Sơn Hà
Publish date 22/11/2019 | 16:46  | View count: 1346

Ngày 22/11/2019, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ huyện Phú Xuyên phối hợp với xã Sơn Hà tổ chức bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình anh Nguyễn Văn Khiêm, thuộc diện hộ nghèo ở thôn Thao Ngoại.

      Căn nhà “Đại đoàn kết” được bàn giao cho gia đình anh Nguyễn Văn Khiêm có tổng diện tích xây khoảng 60 m2, với tổng kinh phí xây dựng hơn 200 triệu đồng. Trong đó, Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Phú Xuyên hỗ trợ 20 triệu đồng, được trích từ nguồn quỹ vì người nghèo huyện. Quỹ Vì người nghèo xã Sơn Hà hỗ trợ 10 triệu đồng; còn lại là kinh phí của gia đình, anh em họ hàng giúp đỡ. 

      Được biết, ngôi nhà đại đoàn kết được trao cho gia đình anh Nguyễn Văn Khiêm là 1 trong 21 ngôi nhà được UBMTTQ huyện Phú Xuyên trích Quỹ vì người nghèo hỗ trợ xây mới và sửa chữa trong năm 2019.

      Tại buổi trao nhà đại đoàn kết, Ban Thường trực UBMTTQ huyện, Đảng ủy, UBND, UBMTTQ xã Sơn Hà đã trao kinh phí hỗ trợ cho gia đình; các ban ngành đoàn thể xã Sơn Hà, thôn Thao Ngoại đã dành tặng gia đình anh Khiêm những vật dụng thiết thực cho gia đình.

      Phấn khởi khi được ở trong ngôi nhà mới, gia đình anh Khiêm rất xúc động, bày tỏ lòng cảm ơn trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, đặc biệt là Uỷ ban MTTQ các cấp, chính quyền xã Sơn Hà, thôn Thao Ngoại đã quan tâm, giúp đỡ để gia đình có ngôi nhà mới, khang trang; giảm bớt khó khăn trong cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên thoát nghèo./.

          * Một số hình ảnh tại buổi bàn giao nhà Đại đoàn kết.

Nguyễn Vàn – Trung tâm VHTT&TT Phú Xuyên