TIN XÃ - THỊ TRẤN

Đ/c Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà các đối tượng chính sách dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021
Publish date 26/01/2021 | 10:24  | View count: 1364

Ngày 23/01, đồng chí Nguyễn Xuân Thanh - Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, chúc tết và tặng quà các đối tượng chính sách, thương bệnh binh nặng, hộ gia đình khó khăn tiêu biểu, người cao tuổi 100 trên địa bàn xã Châu Can, Phú Yên và xã Đại Xuyên nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

      Cùng đi có đồng chí Vũ Quốc Anh – UVBTV – Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy - Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; lãnh đạo Văn phòng HĐND - UBND huyện, Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện.

      Tại các nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Xuân Thanh và các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào của địa phương và chúc các gia đình đón Tết cổ truyền Tân Sửu vui tươi, hạnh phúc. Đồng thời, yêu cầu chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các gia đình chính sách trên địa bàn.

      Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Xuân Thanh đã trao 17 suất quà Tết tới các đối tượng chính sách, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng./.

Thanh Xuân – Trung tâm VHTT&TT huyện