TIN XÃ - THỊ TRẤN

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Xuân Thanh trao kinh phí hỗ trợ hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại xã Minh Tân
Publish date 09/06/2021 | 17:31  | View count: 473

Ngày 9/6/2021, đồng chí Nguyễn Xuân Thanh - Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo UBMTTQ huyện và cấp ủy, chính quyền xã đã đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền 40 triệu đồng xây dựng nhà Đại đoàn kết từ nguồn hỗ trợ của thành phố cho gia đình bà Bùi Thị Nga ở thôn Bái Xuyên – xã Minh Tân.

      Cũng nhân dịp này, UB MTTQ huyện cũng đã trích Qũy vì người nghèo huyện hỗ trợ gia đình 3 triệu đồng, Đảng ủy – HĐND – UBND – UB MTTQ xã Minh Tân hỗ trợ gia đình 10 triệu đồng.

      Các ban ngành đoàn thể xã Minh Tân và cấp ủy chính quyền thôn Bái Xuyên cũng đã tặng gia đình nhiều phần quà ý nghĩa. Gia đình bà Bùi Thị Nga là gia đình thuộc hộ cận nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở. Bản thân sức khỏe bà Nga thường xuyên đau ốm, kinh tế gia đình của 2 mẹ con bà chỉ trồng chờ vào mấy sào ruộng. Trước đây gia đình phải sống trong căn nhà cấp 4 dột nát, ảnh hưởng lớn đến đời sống, sinh hoạt. Từ các nguồn kinh phí hỗ trợ của các cấp và sự giúp đỡ của anh em họ hàng, gia đình bà Nga đã xây được căn nhà mới kiên cố.

      Ngôi nhà mới đã giúp gia đình bà Bùi Thị Nga yên tâm về chỗ ở và có thêm động lực để vượt lên hoàn cảnh tích cực lao động sản xuất đảm bảo cuộc sống./.

CTV Minh Lộc – Trung tâm VHTT&TT huyện