TIN XÃ - THỊ TRẤN

Các em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn nhận quà nhân dịp Trung thu năm 2021
Publish date 19/09/2021 | 17:46  | View count: 575

Với mong muốn mang đến cho trẻ em có một mùa trung thu thật vui vẻ, ấm áp, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Covid 19, Ngày 18/9, Sở LĐTB&XH Hà Nội đã phối hợp UBND huyện Phú Xuyên tổ chức chương trình tặng quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

      Dự chương trình có Đồng chí Bạch Liên Hương – TUV – Giám đốc Sở LĐTB&XH, đồng chí Lê Ngọc Anh – TUV – Bí thư Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Xuân Thanh – Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Nguyễn Mạnh Huy – UVBTV – Phó Chủ tịch UBND huyện, đại diện lãnh đạo một số Phòng ngành liên quan.

      Trong chương trình tặng quà Trung thu, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Generali tặng 30 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi, mỗi suất 1.000.000đ. Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam tặng 100 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 500.000đ do tài trợ. Tổng kinh phí quà trao tặng là 80 triệu đồng. Để đảm bảo công tác phòng chống dịch nên các em không thể tập trung  nhận quà. Vì vậy chương trình đã mời đại diện 5 em đến để nhận quà. Những phần quà còn lại được giao Phòng LĐTBXH huyện phối hợp với UBND các xã, thị trấn trao tận tay đến các em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn ở trên địa bàn để vui Tết Trung thu, kịp thời động viên tinh thần các em trong mùa dịch.

Tặng quà các em học sinh vượt khó học giỏi

      Trong những năm qua, Sở LĐTB&XH Hà Nội luôn quan tâm đến công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em vào dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi và Tết trung thu, đơn vị đã vận động các cơ quan đơn vị và các doanh nghiệp có lòng hảo tâm tham gia hỗ trợ các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Lê Ngọc Anh phát biểu tại chương trình tặng quà

      Phát biểu tại chương trình tặng quà Trung thu, đồng chí Bí thư Huyện ủy Lê Ngọc Anh đã gửi lời cảm ơn tới các đồng chí lãnh đạo Sở LĐTB&XH, các doanh nghiệp đã dành sự quan tâm, chia sẻ đối với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và hoàn cảnh khó khăn của huyện Phú Xuyên nhân dịp Tết Trung thu. Mặc dù Tết trung thu năm nay bị hạn chế do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19, song các hoạt động thăm, tặng quà cho thiếu nhi vẫn được các cấp, các ngành quan tâm. Và chương trình tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn do Sở LĐTB&XH phối hợp, tổ chức tại huyện Phú Xuyên không chỉ là nguồn động viên lớn mà còn là những món quà ý nghĩa để các em đón Trung thu đảm bảo an toàn phòng chống dịch./.

Thanh Xuân – TTVHTT&TT huyện