Văn bản chỉ đạo

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trao huy hiệu Đảng

Ngày 20/9/2020, Đồng chí Nguyễn Văn Cương - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã đến thăm và trao huy hiệu Đảng tại nhà cho một số đồng chí đảng viên cao tuổi Đảng tại xã Minh Tân và Thị Trấn Phú Xuyên.

      Tại xã Minh Tân và Thị trấn Phú Xuyên, đồng chí Phó Bí thư TT Huyện ủy đã trao huy hiệu 60 năm, 55 năm và 40 năm tuổi Đảng cho 7 đồng chí đảng viên vì lý do điều kiện, sức khỏe yếu không tới dự được buổi lễ trao huy hiệu Đảng đợt 2/9 do Ban thường vụ Huyện ủy tổ chức vừa qua. Đây là những đảng viên ưu tú, gương mẫu và có nhiều cống hiến trong quá trình công tác, xây dựng, phát triển quê hương. Vinh dự, tự hào khi được trao tặng huy hiệu Đảng, các đồng chí Đảng viên đều bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi khi được Đảng ghi nhận quá trình rèn luyện, cống hiến của mình. Qua đó, các đồng chí hứa sẽ mãi giữ vững phẩm chất chính trị và đạo đức lối sống của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, tiếp tục đóng góp xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

      Trân trọng gắn tấm Huy hiệu Đảng, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Văn Cương chúc mừng các đồng chí đảng viên được nhận huy Đảng và mong các đồng chí tiếp tục giữ gìn sức khỏe để được nhận những phần thưởng cao quý hơn của Đảng trong thời gian tới. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy mong rằng các đồng chí đảng viên tiếp tục phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu; tích cực vận động người thân và gia đình gương mẫu, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước, xây dựng quê hương Phú Xuyên ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

Thanh Xuân – TTVHTT&TT