VĂN HÓA - XÃ HỘI

Đại hội Thể dục thể thao xã Phú Túc lần thứ II, năm 2017
Publish date 18/04/2017 | 15:58  | View count: 654

Ngày 15/4/2017, xã Phú Túc long trọng tổ chức Đại hội thể dục thể thao lần thứ II, năm 2017.

Đến dự Đại hội có đồng chí Đinh Văn Luyến - Trưởng phòng Quản lý TDTT, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội; đồng chí Nguyễn Tùng Lâm –Trưởng Phòng Văn hóa Thông tin huyện; đồng chí Trương Thị Hoa – HUV – Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện; lãnh đạo chính quyền xã Phú Túc cùng đông đảo bà con nhân dân, các em học sinh trong xã.

       Lễ diễu hành biểu dương lực lượng tại đại hội TDTT xã Phú Túc có sự tham gia của 15 khối, huy động trên 600 người đại diện các ban ngành đoàn thể, lực lượng vũ trang và các em học sinh trong xã.

       Ngọn đuốc truyền thống Đại hội TDTT xã Phú Túc đã được đồng chí Nguyễn Thanh Thủy – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã Phú Túc thắp lên tại lễ đài, biểu tượng cho tinh thần thể thao trung thực, cao thượng với quyết tâm đạt thành tích cao.

       Với sự chuẩn bị chu đáo về nội dung, luyện tập kỹ càng, các màn đồng diễn tại Đại hội đã mang đến không khí vui tươi, phấn khởi, hào hứng, khích lệ tinh thần tham gia rèn luyện TDTT theo gương Bác Hồ vĩ đại trong nhân dân.

       Màn đồng diễn có chủ đề chúng em yêu biển đảo của các em trường Mần non xã Phú Túc, biểu diễn, xử lý tình huống đảm bảo an ninh trật tự của Ban Công an xã, múa song quạt mộc lan của Hội Người cao tuổi, đồng diễn thể dục nhịp điệu của các em học sinh trường Tiểu học xã Phú Túc đã để lại ấn tượng tốt đẹp cho người xem.

       Đại hội TDTT xã Phú Túc được tổ chức thi đấu gồm các môn bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, kéo co…. Đại hội TDTT là dịp biểu dương lực lượng, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe, thể lực của nhân dân toàn xã, tạo không khí lành mạnh và tránh xa các tệ nạn xã hội trên địa bàn./.

Nguyễn Vàn – Trung tâm VHTT&TT Phú Xuyên