VĂN HÓA - XÃ HỘI

Hội thao Ngành giáo dục huyện Phú Xuyên năm 2019
Publish date 11/11/2019 | 16:28  | View count: 947

Hướng tới kỷ niệm 37 năm Ngày nhà giáo Việt Nam ( 20/11/1982 - 20/11/2019), ngày 9/11/2019, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức Hội thao cho các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục và Đào tạo huyện năm 2019.

      Về dự khai mạc, tặng hoa chúc mừng Hội thao có đồng chí Trần Công Thành – Uỷ viên Ban thường vụ Huyện ủy- Phó chủ tịch phụ trách UBND huyện, đại diện lãnh đạo một số cơ quan, đoàn thể huyện.

      Phát biểu tại hội thao Hội thao, đồng chí  Phó chủ tịch UBND huyện Trần Công Thành nhấn mạnh: Hội thao ngành giáo dục huyện Phú Xuyên là một hoạt động thiết thực nằm trong hoạt động chào mừng kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Qua hội thao là dịp để cán bộ, giáo viên các bậc học được gặp gỡ, giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết và thúc đẩy phong trào luyện tập thể thao, nâng cao sức khỏe, góp phần hoàn thành nhiệm tốt nhiệm vụ giáo dục trong toàn Ngành.

      Với phương châm “ Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, Hội thao năm nay, có sự tham gia của 70 đơn vị, với hơn 700 vận động viên là cán bộ, giáo viên, nhân viên  thuộc 3 bậc học: Mầm non, tiểu học và Trung học cơ sở trong toàn huyện. Các vận động viên tham gia thi đấu 2 môn thể thao là: Kéo co và cầu lông. Với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực , đoàn kết các vận động viên đã nhiệt tình thi đấu sôi nổi và nhận được sự cổ vũ, động viên của đông đảo khán giả.

      Kết thúc hội thao Ban tổ chức đã trao 12 giải Nhất, 12 giải nhì và 16 giải ba cho các cá nhân, đơn vị đạt thành tích ở các nội dung thi đấu./.

Thu Nghĩa – Trung tâm VH- TT&TT huyện