VĂN HÓA - XÃ HỘI

Đồng chí Bí thư Huyện ủy thăm, tặng các gia đình chính sách tiêu biểu nhân dịp Canh Tý
Publish date 10/01/2020 | 10:42  | View count: 572

Nhân dịp đón tết Nguyên đán Canh Tý 2020, chiều ngày 2/1, đồng chí Lê Ngọc Anh – Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy cùng cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện ủy, các đồng chí đại diện lãnh đạo Phòng LĐTBXH huyện, Ban chỉ huy quân sự huyện đã tới thăm và chúc tết 9 gia đình chính sách tiêu biểu ở thị trấn Phú Minh và xã Văn Nhân.

      Đến thăm, chúc tết các gia đình chính sách tiêu biểu, đồng chí Bí thư Huyện ủy bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các gia đình đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí đề nghị cấp ủy chính quyền địa phương tiếp tục chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các gia đình chính sách, đặc biệt là đối với những người có công và các thương bệnh binh nặng.

      Vui mừng thông báo những kết quả nổi bật mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong huyện đã nỗ lực đạt được trong năm 2019, những kế hoạch, định hướng của huyện trong năm 2020. Đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng mong muốn các gia đình chính sách tiêu biểu tiếp tục phát huy truyền thống gia đình, truyền thống quê hương, tiếp tục đóng góp vào các thành tích chung của huyện, của xã, thị trấn.

      Việc tổ chức thăm, tặng quà các gia đình chính sách trong huyện là một trong những hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm, chăm lo các cấp ủy Đảng, chính quyền đối với các gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện mỗ dịp tết đến, xuân về để mọi người, mọi nhà cùng có tết./.

Hoàng Bích – Trung tâm VHTTTT