VĂN HÓA - XÃ HỘI

Giao lưu văn nghệ kỷ niệm 110 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
Publish date 04/03/2020 | 08:27  | View count: 2037

Sáng ngày 02/3; Hội LHPN cụm thi đua số 3 đã tổ chức kỷ niệm 110 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1980 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, 55 năm phong trào phụ nữ ba đảm đang với chương trình giao lưu “Sáng mãi niềm tin theo Đảng” và Hội diễn “Duyên dáng áo dài Việt Nam”.

      Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu Hội LHPN trong cụm thi đua số 3 gồm các xã Bạch Hạ, Minh Tân, tri Thủy, Khai Thái, Quang Lãng, Phú Yên, Đại Xuyên, Vân Từ và xã Châu Can đã ôn lại truyền thống ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và truyền thống đấu tranh dựng nước và giữ nước của Hai Bà Trưng. Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp đó, trong những năm qua, Hội LHPN 9 xã trong cụm đã có những bước chuyển biến rõ rệt, hành động thiết thực vùi phụ nữ và trẻ em sát với đặc thù từng địa phương; góp phần thực hiện Đề án “Tuyên truyền, giáo dục, vận động, hỗ trợ phụ nữ tham gia giải quyết một số vấn đề liên quan đến phụ nữ giai đoạn 2018 – 2027” gắn với chủ đề của năm “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”. Kết quả năm 2019, Hội LHPN các xã trong cụm có nhiều xã là đơn vị đứng tốp đầu trong phong trào phụ nữ huyện.

      Cũng nhân dịp này, Hội LHPN cụm thi đua số 3 đã tổ chức chương trình giao lưu “Sáng mãi niềm tin theo Đảng” và Hội diễn “Duyên dáng áo dài Việt Nam”. Buổi giao lưu đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi của các hội viên nữ chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế 8/3 và tạo khí thế, động lực để cán bộ hội viên phụ nữ trong cụm tích cực thi đua lao động sản xuất, xây dựng hội ngày càng vững mạnh.

     Một số hình ảnh:

./.

Thanh Xuân – TTVHTT&TT huyện