VĂN HÓA - XÃ HỘI

UBND huyện tổ chức gặp mặt ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
Publish date 09/03/2020 | 07:45  | View count: 1521

Nhân dịp kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2020), 1980 cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Ngày 6/3/202, UBND huyện, Ban vì sự tiến bộ phụ nữ huyện tổ chức hội nghị gặp mặt nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý chủ chốt huyện.

      Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Mạnh Huy – Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban vì sự tiến bộ phụ nữ, các đồng chí trong Ban vì sự tiến bộ phụ nữ huyện; các đồng chí nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý các phòng, cơ quan, đơn vị trực thuộc huyện.

      Trong không khí thân mật, ấm áp của buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử truyền thống 110 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3; 1980 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng; sự đóng góp của đội ngũ cán bộ lãnh đạo nữ trong sự phát triển kinh tế xã hội của huyện. Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, trong những năm qua, đội ngũ cán bộ lãnh đạo nữ của huyện và các xã, thị trấn trên cương vị công tác luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, làm tốt công tác tham mưu giúp Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy Ban nhân dân huyện trong lãnh đạo, chỉ đạo các nhiệm vụ trọng tâm. Đồng thời, cùng với tập thể ban lãnh đạo của các cơ quan, đơn vị chỉ đạo, tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo chức năng, chuyên môn nghiệp vụ và nhiệm vụ của cấp trên giao cho.

      Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Mạnh Huy - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến chị em phụ nữ; đồng thời mong muốn trên cương vị công tác  của mình, các đồng chí tiếp tục học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, lý luận chính trị, khắc phục khó khăn, thực hiện hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện tốt các mục tiêu kinh tế xã hội của huyện; tiếp tục chăm lo xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc. 

      Trước tình cảm của các đồng chí lãnh đạo UBND huyện, Ban vì sự tiến bộ phụ nữ huyện các đồng chí lãnh đạo nữ hứa sẽ luôn nỗ lực, học hỏi, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của Đảng, nhà nước và huyện giao cho.

Nguyễn Thu – Trung tâm VHTT&TT