VĂN HÓA - XÃ HỘI

Hội LH Phụ nữ - Huyện đoàn Phú Xuyên tặng khẩu trang miễn phí
Publish date 02/04/2020 | 12:55  | View count: 1454

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến khó lường, nhu cầu sử dụng khẩu trang ngày càng tăng, sáng ngày 31/3, Hội liên hiệp Phụ nữ - Huyện đoàn Phú Xuyên đã phối hợp tổ chức phát khẩu trang miễn phí tại 2 xã là xã Đại Xuyên và xã Châu Can.

      Tại buổi phát khẩu trang, Hội LH Phụ nữ và Huyện đoàn Phú Xuyên đã tổ chức phát miễn phí 1.200 khẩu trang vải và 1.000 tờ rơi tuyên truyền phòng chống bệnh dịch Covid-19 cho người dân 2 xã. Bên cạnh việc phát khẩu trang, các đội cấp phát khẩu trang còn tuyên truyền, hướng dẫn người dân các biện pháp phòng, chống dịch theo khuyến cáo của ngành y tế như giữ gìn vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường, không đến nơi đông người, đeo khẩu trang khi ra đường, thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch kháng khuẩn.

      Được biết, thời gian qua, Hội LHPN huyện và Huyện Đoàn Phú Xuyên đã vận động nhiều tổ chức, cá nhân và hội viên, đoàn viên trao tặng hàng nghìn khẩu trang y tế để phòng chống dịch bệnh Covid-19. Một số cơ sở hội phụ nữ xã, thị trấn còn tổ chức may khẩu trang để tặng cho người dân, hội viên phụ nữ ở địa phương.

CTV Minh Lộc – Trung tâm VHTT&TT huyện