VĂN HÓA - XÃ HỘI

Gặp mặt giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; giáo viên dạy đội tuyển học sinh giỏi dự thi cấp Thành phố, năm học 2020-2021
Publish date 20/11/2020 | 17:16  | View count: 583

Nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Chiều ngày 19/11/2020, Phòng giáo dục đào tạo huyện đã tổ chức Hội nghị gặp mặt cán bộ, giáo viên, nhân viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đồng chí Lưu Luyến – HUV – Trưởng phòng GD-ĐT huyện chủ trì hội nghị.

      Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện đã trao tặng 15 xuất quà cho các thầy, cô giáo ở 3 bậc học là Mầm non, Tiểu học và THCS trong huyện với tổng trị giá 19 triệu đồng. Các cán bộ, giáo viên, nhân viên được tặng quà đều có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn như mắc bệnh hiểm nghèo, gia đình có người thân thường xuyên đau yếu phải nằm viện điều trị dài ngày hoặc bị tai nạn rủi ro.

      Phát biểu tại cuộc gặp mặt, Đồng chí Lưu Luyến – Trưởng phòng GD-ĐT huyện nhấn mạnh: Những năm qua, ngành giáo dục huyện nhà đã nỗ lực, cố gắng hoàn thành tốt các nhiệm vụ năm học; trong đó, có sự đóng góp của đội ngũ thầy, cô giáo. Đồng chí mong muốn với trình độ chuyên môn, sự nhiệt huyết, các thầy, cô giáo sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu vươn lên, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

      Cũng trong buổi chiều cùng ngày, Phòng Giáo dục đào tạo huyện đã tổ chức gặp mặt các thầy cô giáo dạy đội tuyển học sinh giỏi dự thi cấp thành phố các bộ môn văn hóa lớp 9, năm học 2020-2021.

Lãnh đạo Phòng Giáo dục đào tạo huyện tặng hoa các giáo viên

CTV Minh Lộc – Trung tâm VHTT&TT huyện