VĂN HÓA - XÃ HỘI

Ngành GD&ĐT huyện Phú Xuyên tổ chức Hội thi “Cô giáo tài năng duyên dáng” năm học 2020 -2021
Publish date 30/12/2020 | 17:36  | View count: 822

Sáng ngày 29/12, tại Nhà văn hóa trung tâm huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo Phú Xuyên đã tổ chức chung khảo Hội thi “Cô giáo tài năng duyên dáng” ngành Giáo dục và Đào tạo năm học 2020 - 2021.

      Tới dự và chỉ đạo hội thi có đồng chí Đỗ Văn Nam - Phó Chủ tịch CĐGD Hà Nội, đồng chí Lưu Luyến – HUV - Trưởng phòng GD&ĐT huyện, các đồng chí cán bộ quản lý, giáo viên của 89 trường Mầm non, Tiểu học, THCS trong huyện, cùng sự cổ vũ đông đảo của khán giả trên địa bàn huyện.

      Tham dự Hội thi có 18 cô giáo là những thí sinh được lựa chọn qua các vòng thi ở cơ sở. Trải qua 3 vòng thi là thi hiểu biết ứng xử, Thi tài năng và trình diễn áo dài, các thí sinh đã cống hiến hết mình để tạo nên một hội thi thành công rực rỡ, để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Mang đến hội thi, các cô giáo không chỉ có những nét đẹp duyên dáng về hình thể mà còn là vẻ đẹp trí tuệ, sự thông minh, tự tin, sáng tạo của nhà giáo và tài năng riêng của mình.

      Một số hình ảnh tại hội thi:

      Hội thi “Cô giáo tài năng duyên dáng” cũng chính là một diễn đàn, tạo điều kiện cho các nữ nhà giáo được giao lưu, học tập, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần, nâng cao kỹ năng sống, gắn kết việc dạy học với thực tiễn đời sống xã hội. Qua đó nhằm khơi dậy và phát huy phẩm chất đạo đức, tinh thần trách nhiệm và tình yêu thương học trò của đội ngũ nữ nhà giáo; đồng thời hưởng ứng phong trào thi đua đổi mới sáng tạo trong dạy và học do Bộ GD&ĐT phát động.

      Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Xuất sắc; 3 giải Nhất; 3 giải Nhì, 3 giải Ba và 8 giải Khuyến khích cùng 03 giải phụ cho các thí sinh. Cô giáo Nguyễn Thị Thúy Vân giáo viên trường THCS Vân Từ đạt giải Xuất sắc sẽ đại diện Ngành GD&ĐT Phú Xuyên tham dự Hội thi cấp Thành phố./.

Thanh Xuân – TTVHTT&TT