VĂN HÓA - XÃ HỘI

Tuyên truyền lưu động về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026
Publish date 19/05/2021 | 08:58  | View count: 1904

Sáng ngày 18/5/2021, Trung tâm văn hóa thông tin và thể thao huyện phối hợp với Huyện đoàn, Công an huyện tổ chức Đoàn xe tuyên truyền lưu động về công tác bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 và tuyên truyền công tác phòng chống dịch Covid 19 trên địa bàn huyện.

      Tham gia đoàn tuyên truyền lưu động có các cán bộ Cảnh sát giao thông Công an huyện, cán bộ đoàn viên thanh niên trong huyện. Đoàn đã đi tuyên truyền trên tuyến đường quốc lộ 1A và các trục đường chính trên địa bàn. Nội dung băng tuyên truyền được xây dựng nội dung ngắn gọn, dễ hiểu, để người dân trên địa bàn dễ dàng nắm bắt thông tin cơ bản về ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác bầu cử; quyền và trách nhiệm của cử tri trong ngày bầu cử 23/5 tới; công tác thực hiện phòng chống dịch bệnh Covid 19.

      Thông qua việc tuyên truyền lưu động nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong việc tham gia đi bầu cử đầy đủ để lựa chọn những đại biểu QH và HĐND các cấp tiêu biểu về đức, tài, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân. Đồng thời, cũng qua tuyên truyền nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi người dân trong việc tự phòng, bảo vệ và nâng cao sức khỏe của mình và cộng đồng trước tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp./.

Hoàng Hương - Trung tâm VHTT&TT huyện.