VĂN HÓA - XÃ HỘI

Triển khai công tác tiêm Vaccin Covid 19 tại xã Phượng Dực.
Publish date 11/09/2021 | 08:56  | View count: 471

Sáng ngày 10/9, đồng chí Nguyễn Mạnh Huy - Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đi kiểm tra thực tế công tác tiêm vaccin phòng Covid 19 tại xã Phượng Dực.

      Thực hiện kế hoạch của UBND huyện về việc triển khai công tác tiêm chủng diện rộng vắc xin phòng covid-19, xã Phượng Dực  đã triển khai thực hiện khoa học, hợp lý, đảm bảo công tác phòng chống  dịch tại các  địa điểm tiêm. Người đến tiêm được kiểm tra thân nhiệt, khai báo y tế và được bố trí theo từng khu vực ngồi chờ tới lượt để đảm bảo đúng khoảng cách cũng như các quy định về phòng dịch. Khu vực tiêm được bố trí theo quy tắc một chiều, đảm bảo đúng quy định an toàn tiêm chủng. Ngay từ đầu giờ sáng, người dân trong xã đã đến địa điểm tiêm, xếp hàng chờ đến lượt tiêm.

 Người dân được kiểm tra huyết áp, đo thân nhiệt 

      Với tinh thần, vắc xin về đến đâu thì tổ chức tiêm ngay cho người dân đến đó, “Thần tốc, thần tốc hơn nữa, tranh thủ từng giờ, từng phút” những ngày này các lực lượng chức năng huyện và các xã, thị trấn đang khẩn trương, gấp rút triển khai công tác tiêm chủng cho người dân để hoàn thành việc xét nghiệm và tiêm chủng  diện rộng toàn huyện, bảo đảm an toàn, hiệu quả./.

Mạnh Hùng - Trung Tâm VHTT & TT huyện Phú Xuyên.