HỘI CỰU CHIẾN BINH

Hội khỏe Cựu chiến binh huyện Phú Xuyên năm 2020

Hưởng ứng Cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể thao gương Bác Hồ vĩ đại, chào mừng các ngày lễ, ngày kỷ niệm lớn của đất nước, Thủ đô sáng ngày 6.10. 2020, Trung tâm VHTT& TT, Hội Cựu chiến binh huyện phối hợp tổ chức Hội khỏe Cựu chiến binh năm 2020.

      Về dự, chỉ đạo Hội khỏe có đồng chí Nguyễn Văn Cương - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, các đồng chí trong BTV Huyện ủy, TT HĐND, UBND huyện, các đồng chí trong Ban tổ chức, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành đoàn thể huyện.

Đồng chí Nguyễn Văn Cương - Phó BT TT Huyện ủy tặng hoa chúc mừng Hội khỏe

      Hướng về kỷ niệm 1010 năm Thăng Long Hà Nội, chào mừng thành công Đại hội Đảng các cấp, chào mừng Đại hội Đảng bộ Thành phố lần thứ 17, nhiệm kỳ 2020 - 2025, trong những ngày vừa qua, các cấp Hội Cựu chiến binh ( CCB) trong huyện đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Trong đó, 27/27 Hội CCB các xã, TT đã tổ chức Hội khỏe CCB năm 2020 cấp cơ sở và đã lựa chọn được 151 vận động viên tiêu biểu tham gia vòng chung kết Hội khỏe Cựu chiến binh tại huyện. Tại vòng chung kết hội khỏe CCB cấp huyện, các vận động viên đã tham gia thi đấu ở 4 môn là bóng chuyền hơi, bóng bàn, cầu lông, cờ tướng, ở các nội dung, độ tuổi thi đấu.

      Với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng các vận động viên, các cặp đôi đã thi đấu nhiệt tình, sôi nổi; với nhiều pha bóng hay, những đường cầu xuất sắc….đã nhận được sự cổ vũ đông đảo của cán bộ, hội viên Hội CCB trong huyện, tạo nên không khí của giải thật là vui, khỏe và thành công tốt đẹp. Hội thao còn là dịp để các đồng chí CCB, các xã, TT, các cơ quan ban ngành đoàn thể giao lưu học hỏi; nâng cao sức khỏe để học tập, lao động công tác được tốt hơn.

      Kết thúc Hội khỏe, BTC đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị Thị trấn Phú Minh, giải nhì toàn đoàn thuộc về đơn vị Thị trấn Phú Xuyên; đồng giải ba toàn đoàn thuộc về 2 đơn vị là xã Phúc Tiến và xã Phú Túc. BTC cũng đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các đội, các vận động viên, các cặp đôi đạt thành tích cao ở các nội dung thi đấu.

./.

Hoàng Hương - Trung tâm VHTT&TT huyện.