HỘI NGƯỜI CAO TUỔI

Hội thao Hội Người cao tuổi cụm Tân Dân năm 2019

Ngày 24/8, tại xã Chuyên Mỹ, Hội người cao tuổi cụm Tân Dân đã tổ chức hội thao người cao tuổi năm 2019 với chủ đề “Sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc”.

       Tham gia hội thao có hơn 150 vận động viên là hội viên người cao tuổi ở 5 xã trong cụm gồm các xã Quang Trung, Đại Thắng, Tân Dân, Văn Hoàng và Chuyên Mỹ. Tại hội thao, các vận động viên tham gia thi đấu 3 nội dung gồm: đồng diễn màn thể dục khỏe vì nước, đồng diễn diễn võ thuật thái cực quạt và môn bóng chuyền hơi nam, nữ.

       Mục đích của việc tổ chức hội thao nhằm đẩy mạnh phong trài “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, tạo sân chơi thể thao - văn hóa lành mạnh, bổ ích, tăng cường sức khỏe, xây dựng mối quan hệ đoàn kết, giao lưu, học hỏi; góp phần động viên người cao tuổi sống vui – sống khỏe; đồng thời, hướng tới xã hội hóa công tác chăm sóc và phát huy vai trò, kinh nghiệm của người cao tuổi trong các lĩnh vực của đời sống xã hội.

       Kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các đội có thành tích cao trong thi đấu; đồng thời cử ra đội xuất sắc để tham gia đồng diễn màn thể dục khỏe vì nước, đồng diễn võ thuật thái cực quạt và môn bóng chuyền hơi nam, nữ được tổ chức tại hội thao cấp huyện./.

 

Thanh Xuân – TTVHTT&TT huyện