HỘI PHỤ NỮ

Tặng quà tết cho các hội viên phụ nữ nghèo trên địa bàn huyện

Chiều nay 5.2.2018 Hội LHPN huyện phối hợp tổ chức chương trình trao tặng quà tết cho các hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

      Với tinh thần “Thương thân tương ái” “Lá lành đùm lá rách”, nhằm chăm lo cho phụ nữ nghèo có hoàn cảnh khó khăn đón Tết ấm áp. Chiều nay 5.2.2018  Hội LHPN huyện phối hợp tổ chức chương trình trao tặng quà tết cho các hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Đại diện Hội LHPN thành phố Hà Nội, đồng chí Phạm Hải Hoa – Thành uỷ viên – Bí thư Huyện uỷ- Chủ tịch HDND huyện đã về dự và trao tặng quà cho các hội viên; các đồng chí Hội LHPN huyện và các xã, thị trấn.

       Phát biểu tại buổi tặng quà, đồng chí Bí thư Huyện uỷ đã biểu dương và ghi nhận các cấp Hội HLPN trong huyện đã thực hiện tốt công tác vận động các nguồn xã hội hóa trao tặng 987 xuất quà cho các hội viên phụ nữ nghèo, trị giá trên 236 triệu đồng .Để  tiếp tục phát huy và nâng cao hơn nữa vai trò nòng cốt của các cấp Hội phụ nữ trong huyện, đồng chí Bí Thư Huyện uỷ đề nghị, Hội phụ nữ huyện và các cơ sở tiếp tục phối hợp với các ban ngành đoàn thể của địa phương, các tổ chức chức, cá nhân thực hiện tốt các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thầnh cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn; đẩy mạnh các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao trong các cấp hội; phối hợp làm tốt công tác phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội, phòng chống cháy nổ, giữ gìn VSMT trong dịp tết nguyên đán mậu tuất 2018.

       Nhân dịp này, đại diện Hội LHPN TP HN, đồng chí  Bí Thư Huyện uỷ Phạm Hải Hoa đã trao tặng 85 xuất quà  tết  cho hội viên  phụ nữ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, mỗi xuất quà trị giá 500 nghìn đồng. Món quà tuy nhỏ nhưng là niềm động viên, chia sẻ, giúp cho phụ nữ nghèo trên địa bàn huyện có được cái tết đầm ấm, vui tươi.

Thu Nghĩa – Trung tâm VH TT&TT huyện