KINH TẾ - CHÍNH TRỊ

Xã Khai Thái tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng và quán triệt học tập chuyên đề toàn khóa về những nội dung cơ bản học tập tư tưởng, phong cách, đạo đức Hồ Chí Minh và Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12
Ngày đăng 10/01/2017 | 14:27  | View count: 352

Ngày 6/1, Đảng bộ xã Khai Thái tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng; quán triệt, học tập chuyên đề toàn khóa về những nội dung cơ bản học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 của Đảng

      Đồng chí Phạm Hải Hoa – thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến dự và trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên.

     Trong dịp này, Đảng bộ xã Khai Thái có 7 đảng viên được nhận huy hiệu 60, 55, 50 và 30 năm tuổi Đảng. Ông Nguyễn Xuân Quyển 60 năm tuổi Đảng và ông Nguyễn Văn Ngó 55 năm tuổi Đảng do sức khỏe yếu, đồng chí Bí thư Huyện ủy Phạm Hải Hoa đã tới nhà trao tặng huy hiệu Đảng tại nhà cho 2 đồng chí. Vinh dự được nhận phần thưởng cao quý của Đảng, các đồng chí đảng viên đều hứa sẽ tiếp tục rèn luyện bản thân, tích cực tham gia đóng góp xây dựng quê hương, làng xóm. 

 

     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Huyện ủy chúc mừng các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đợt này. Đây cũng là dịp để mỗi đồng chí đảng viên nhìn nhận lại quá trình phấn đấu của bản thân; để tiếp tục nỗ lực cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp phát triển chung của xã.

 Đối với Đảng bộ xã Khai Thái, đồng chí Bí thư Huyện ủy ghi nhận những nỗ lực cố gắng trong lãnh đạo chỉ đạo và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ chính trị trọng tâm. Đồng chí cũng nhấn mạnh một số chỉ đạo của huyện trong năm 2017; trong đó có những chỉ đạo trực tiếp về xã Khai Thái như về công tác xây dựng NTM, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất nông nghiệp, đất ở lần đầu cho nhân dân, việc thực hiện các chính sách an sinh xã hội…

     Sau lễ trao tặng huy hiệu Đảng, các đảng viên trong Đảng bộ xã Khai Thái đã được nghe đồng chí Vũ Thị Thảo – Phó trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy truyền đạt những nội dung cơ bản về học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 của Đảng.

     Cũng trong ngày 6/1, đồng chí Vũ Quốc Anh - Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã trực tiếp truyền đạt các nội dung cơ bản của Nghị quyết, kết luận Hội nghị lần thứ 4, Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa 12 và chuyên đề toàn khóa về tư tưởng, tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tới các đảng viên trong Đảng bộ thị trấn Phú Minh và Đảng bộ xã Vân Từ/.

 

 Hoàng Bích – Đài truyền thanh Phú Xuyên