KINH TẾ - CHÍNH TRỊ

CHI ĐOÀN KHỐI DÂN ĐẢNG TỔ CHỨC ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2017-2019
Ngày đăng 11/05/2017 | 17:04  | View count: 1913

Chiều ngày 10/5; Chi đoàn khối Dân Đảng đã tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2019. Đồng chí Vũ Quốc Anh - Ủy viên BTV - Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy; lãnh đạo các cơ quan khối Dân Đảng, đoàn thể đã đến chúc mừng và tặng hoa Đại hội.

       Chi đoàn khối Dân Đảng hiện có 43 đoàn viên tham gia sinh hoạt. Trong nhiệm kỳ qua, Chi đoàn đã phát huy tinh thần đoàn kết thống nhất, tập trung triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình công tác; góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan. Các phong trào, hoạt động xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng luôn được Chi đoàn thực hiện tốt với các phần việc cụ thể, thiết thực. Trong phong trào hiến máu tình nguyện, chi đoàn đã vận động đoàn viên thanh niên hiến được 24 đơn vị máu; nhiều đồng chí được tuyên dương khen thưởng vì đã có trên 7 lần hiến máu trở lên như đồng chí Đỗ Tuyết Nhung, đồng chí Thái Việt Cường – Văn phòng Huyện ủy v.v... Ngoài ra, Chi đoàn đã tuyên truyền, vận động đoàn viên thanh niên tích cực hưởng ứng phong trào đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, tích cực ủng hộ các loại quỹ từ thiện. Trong nhiệm kỳ qua, chi đoàn đã quyên góp ủng hộ chương trình chăn ấm mùa đông, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện, ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng của mưa lũ với tổng số tiền trên 10 triệu đồng. Bên cạnh đó, đoàn viên chi đoàn cũng luôn xung kích sáng tạo trong tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, TDTT; tham gia các hội thi do huyện tổ chức như: Hội thi tiếng hát công đoàn, cuộc thi viết Huyện Phú Xuyên chung tay xây dựng NTM v.v... Công tác xây dựng tổ chức Đảng đã được Chi đoàn quan tâm thực hiện. Trong nhiệm kỳ, chi đoàn đã giới thiệu và kết nạp được 15 đoàn viên ưu tú đi học lớp cảm tình Đảng và đã được kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam.

       Với tinh thần tập trung, dân chủ, Đại hội Chi đoàn khối Dân - Đảng nhiệm kỳ 2017 - 2019 đã bầu 5 đồng chí vào BCH và bầu 2 đại biểu đi dự Đại hội Đoàn cấp trên./.

Thanh Xuân – Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao